Đi dạo một vòng, em dần có cảm giác bụng đau, cứng dần lên, lúc này em mới ý thức được có chuyện sắp tới, em liền bảo hắn đỡ em ngồi xuống
"Kim Taehyung, em nói cái này, anh phải bình tĩnh..."
Những cơn đau ngày càng nhiều, em cố bình tĩnh để dặn dò hắn
"Em có đau anh cũng không được cuống, nếu em bé có đòi ra thì anh phải đưa em tới bệnh viện..."
Hắn nhìn chồng nhỏ đang khó chịu, lòng hắn cũng nháo lên, nhưng rồi lời em dặn dò khiến hắn tém sự nháo nhào lại
"Rồi về nhà lấy đồ tới bệnh viện giúp em..."
"Em đau quá Taehyung..."
Jungkook không thể chịu được nữa, thốt lên câu đau đớn đầy chịu đựng nãy giờ của mình
"Bây... bây giờ nên làm gì... Jungkook..."
Kim Taehyung sắp mếu khi nhìn em đang chịu đựng cơn đau
"Bệnh viện..."
Mồ hôi bắt đầu lấm tấm trên khuôn mặt xinh của em, hắn lúc này luống cuống bế em vào xe rồi chở em tới bệnh viện..
Chờ khi tới bệnh viện, nước ối của em đã vỡ, hắn làm xong thủ tục nhập viện cho em thì hắn cũng đơ ra vì lo lắng, hắn cứ như người mất hồn trước cửa phòng sinh.
Kim Hein về đến nhà, thấy Park Jinw ở trong nhà, cô điên lên chỉ thiếu bước cho người đàn ông ấy vào thùng xốp, sau khi cô mắng chửi thậm tệ xong, cậu mới lên tiếng dỗ dành
"Anh xin lỗi, là lỗi của anh, nên là anh ở đây là để chịu trách nhiệm với em..."
"Tụi mình cưới nhau nha, bỏ qua nhiều bước mà các cặp đôi cần có, mình đi tới bước cuối lên nhé em..."
Jinw vốn là người mà Hein thầm thương trộm nhớ suốt thời học trung học, chỉ là cô vẫn luôn giữ sự thương nhớ ấy trong lòng, cô vốn nghĩ bản thân đã quên được cậu nhưng ở khoảnh khắc mà hai người chạm mặt nhau ở bệnh viện, cảm giác thương nhớ của quá khứ ùa về. Trái tim thiếu nữ một lần nữa lại rung động khi gặp lại chàng trai năm ấy...
"Park Jinw, anh có biết trái tim này của em từ lâu rất lâu vẫn chỉ có anh thôi không?"
Từng giọt nước mắt lăn dài, cô không ngờ mối duyên này chính là được định sẵn không thể buông bỏ của đôi bên.
"Anh cũng như Hein, từ lâu anh vẫn luôn chỉ có em ở đây"
Nói rồi cậu đặt tay cô lên ngực trái, nơi mà trái tim vẫn đang loạn nhịp của cậu.
Đôi trẻ làm lành xong, Hein phát hiện anh dâu cùng anh trai vẫn chưa về, cô lúc này mới gọi cho Kim Taehyung và nhận được tin anh dâu đã vào bệnh viện, lúc này cô mới thông báo với bố mẹ Kim rồi nhờ Jinw chở cô vào bệnh viện.
"Con đã lấy đồ cho Jungkook chưa?"
Mẹ Kim thấy hắn thẫn thờ trước phòng sinh thì liền đi tới nhắc nhở. Kim Taehyung lúc này mới sực nhớ tới lời người nhỏ dặn dò, hắn liền gọi điện cho Hein nhờ cô mang tới giúp.
"Nè Kim Taehyung, anh đùa em sao, em ở trước cửa bệnh viện rồi đó..."
"Vậy quay về lấy giúp anh nhé, cảm ơn em"
Hắn không đợi cô trả lời liền cúp máy nhanh gọn. Hein mặc dù càu nhàu nhưng vẫn quay về nhà lấy đồ mang tới cho anh dâu, cô tự nhủ lòng là mình làm những điều này chỉ vì giúp anh dâu mà thôi.
_______
21.03.24
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • bé con, xin chào !!!
أدب الهواة"Anh yêu Jungkookie, chỉ cần là em, anh nguyện bao dung một đời."