Thời điểm nhạy cảm đi qua, bụng em có chút biến đổi, điều này làm em có chút chưa quen, quần áo bình thường em mặc vốn đã rộng sẵn, nhưng hiện tại hắn sợ em không đủ đồ mặc, nên hắn càng mua nhiều đồ rộng hơn cho em
"Kim Taehyung, anh... anh mau nói, anh chê em béo nên anh mua đồ như vậy cho em mặc để em xấu đi đúng không?"
Em giơ chiếc áo rộng bằng hai người chui lên, mắt lườm hắn khiến hắn có chút hết hồn với đôi mắt này
"Đâu có, Jungkookie trong mắt anh luôn đẹp mà, Jungkookie của anh đừng nhạy cảm quá, không tốt"
"Có quỷ mới tin anh, tên cáo già"
Nói thế chứ em vui vì có đồ mới, Taehyung cũng nhìn thấu tâm tư của bạn nhỏ, hắn liền vui vẻ mà thoả mãn điều kiện của em - đó là đi thăm nơi lúc nhỏ em ở.
Chiếc xe dừng lại ở một ngôi nhà nhỏ, bên trong có đôi vợ chồng già đi ra tiếp đón em và hắn
"Jungkook về sao, thằng bé dạo này nhìn có da thịt quá ông ơi" - bà lão nhìn sang ông lão đang đứng cạnh
Hai vợ chồng là hàng xóm của Jungkook, khi mẹ mất, em cũng phải rời quê lên thành phố sinh sống, nhà của em được bà lão hàng xóm trông coi, lâu lâu sang quét dọn giúp em, mỗi tháng em đều gửi chút tiền về biếu ông bà, vì ông bà đã giúp đỡ em trông nom nhà cửa.
"Cháu chào ông bà Jung, cháu mới về, cháu có mua chút trái cây biếu ông bà, à, hôm nay chồng cháu có về cùng nữa ạ"
Em nắm lấy tay bà, bà lão cũng ngước mắt lên nhìn Taehyung, hắn cũng cúi chào ông bà, hắn biết rõ mọi thứ về em, trước khi kết hôn, em đã nói rõ mọi thứ cho hắn nghe, không hề giấu diếm bất cứ chuyện gì.
"Hai đứa có muốn vào nhà uống chút nước không? Hay sang nhà của Jungkook luôn?" - Ông lão bây giờ mới lên tiếng.
"Dạ cháu với anh Taehyung sang nhà cháu luôn ạ, có gì trưa cháu nấu bữa cơm, cháu mời ông bà sang ăn cùng cháu nhé"
Ông bà vốn có con, hai đứa con gái rất hiếu thảo với ông bà, nhưng do lấy chồng xa nên cả hai đều không ở cùng ông bà, nhưng khi có dịp lễ là cả hai sẽ đều về thăm ông bà, điều này được bà kể mỗi lần gọi điện cho em.
"Trời nắng lắm, đợi anh lấy cái dù che cho em nhé"
Hắn nói xong liền nhanh chân mở cốp xe lấy dù, ông bà cũng hài lòng khi thấy em hạnh phúc như vậy.
"Bố mẹ cháu ở trên chắc cũng hạnh phúc khi thấy cháu như vậy đó, cháu phải luôn vui vẻ như hiện tại nhé"
Ông Jung lên tiếng, ông cười hiền với em, ông với vợ đều chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của em, khi bố em mất, mẹ em cũng suy sụp một thời gian dài, bà bị bệnh nặng không thể đi lại, một tay em chăm sóc bà rồi lại đi học, ông bà Jung thấy thương đứa nhỏ, khi rảnh lại sang giúp em một tay. Ông bà có gì đó ăn ngon, ông bà luôn chia cho em với mẹ ăn cùng.
______
Dừng viết lâu nên tui cũng bị đứt mạch truyện mất tiêu ròi.
15.12.23
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • bé con, xin chào !!!
Fanfic"Anh yêu Jungkookie, chỉ cần là em, anh nguyện bao dung một đời."