18.

1.2K 72 3
                                    

Hắn liền bắt tay vào nấu món khác cho em ăn, mặc dù trong người có chút men nhưng không thể khiến hắn say, vì tửu lượng của hắn vốn rất tốt.

"Của em đây, ăn đi cho nóng"

Tô cơm chiên hải sản để trước mặt em, hắn tận dụng cơm nguội với những nguyên liệu hắn đã mua sẵn cất trong tủ lạnh để làm cơm cho em

"Oa, ngon quá, Taehuyngie ăn với em nha"

"Anh no rồi.."

"Anh no rượu thì có" - em bĩu môi, tay không ngừng cầm thìa chọt vào tô cơm

"Hửm? Jungkookie ngửi thấy sao?"

"Ừm, từ lúc mang thai em nhạy cảm mùi hương lắm, anh uống một chút hay nhiều chút em đều ngửi ra cả"

Em vừa nói vừa bất mãn xúc thìa cơm bỏ vào miệng, em vốn không thích hắn uống rượu, nhưng em biết với tính chất công việc của hắn thì phải uống rượu xã giao, nhưng mặc dù là quen nhau rồi về chung một nhà lâu như vậy nhưng em vẫn không thể chấp nhận được mùi rượu trên người hắn.

Hồi mới quen nhau, có lần hắn say không biết trời đất gì, liền đến chỗ em ở mà càn quấy, báo hại em cả đêm không ngủ, phải canh chừng hắn, vì say nên con người có thể làm đủ thứ chuyện mà chính họ cũng không thể biết

"Jung... kook... ựa"

Hắn dựa vào tường mà gõ cửa phòng em, khi đó em chỉ ở một căn trọ nhỏ nên không gian cũng vừa đủ cho một người, vậy mà hôm đó đêm khuya hắn gõ cửa như đi đòi nợ, mọi người xung quanh ai cũng ra bàn tán làm em ngại ngùng mà xin lỗi vì đã làm phiền họ.

Người đàn ông cao ráo, một thân tây trang đã xộc xệnh, em lại nhỏ hơn hắn nên đỡ được hắn vô là em ngồi thở mất nửa tiếng, hắn luôn miệng lầm bầm gọi tên em, em cũng bất lực mặc kệ hắn.

Jungkook vừa bê thau nước ra định lau tay chân cho hắn thì em thấy cảnh tượng mà sau này khi cưới nhau về, mỗi lần em nhớ lại là em cười không ngậm được mồm. Hắn say, hắn liền nhận nhầm con gấu bông lớn là em, hắn cứ ôm ôm rồi dí môi vào con gấu đó, em khó khăn lắm mới tách hắn ra khỏi con gấu, mỗi lần em tách hắn ra, hắn liền cứ bò lại mà ôm gấu, bất lực em đành nhỏ nhẹ dỗ dành người lớn

"Taehyung, em đây, em là Jungkook mà anh, anh ngoan để em lau chùi cho anh nha..."

"Hơ, không phải, cậu đâu phải Jungkook của tôi, em ấy làm gì hành động cứng nhắc như cậu, em ấy... hì... em ấy mềm mềm... Ôi Jungkook của anh"

Nói xong hắn lại nhào lên ôm gấu, em nghe hắn nói mà em cảm giác em sắp tiền đình mất, em dùng hết sức lôi hắn về, nhéo hắn thật mạnh một cái.

"aaaa... đau, cậu làm gì vậy, đó, tôi nói mà, cậu đâu phải Jungkook của tôi"

Em chưa kịp đáp lại thì hắn đã lăn ra ngủ ngon lành, Jungkook chỉ có thể nuốt cơn tức giận vào, chờ hôm sau rồi xử hắn.

Sáng hôm sau, em dậy sớm nấu canh giải rượu, còn người kia thì nằm vật ra đó ngủ không biết trời trăng gì

"Kim Taehuyng, anh có đi làm không đây?"

Khuôn mặt của em gần kề, hắn khẽ nhíu mi sau đó liền lợi dụng lúc em không để ý rồi hôn em

"Ôi dồi, đồ ở bẩn, toàn mùi rượu, ghét quá đi, lần sau anh tốt nhất là đừng mang bộ dáng bê tha tới tìm em, anh mà tới là em đá anh ra đường ngủ đấy"

Em phũ phàng đẩy hắn ra rồi mắng hắn

"Anh có biết đêm qua say anh đã làm gì với em không?"

Hắn đơ toàn tập, thật sự hắn không nhớ đêm qua hắn đã làm chuyện gì mà khiến người nhỏ giận dữ ghét bỏ như vậy a.

________

12.01.24

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ