"Vậy thì tối nay anh sẽ nấu món ngon để đãi em nhé Hein"
"Được vậy thì tốt quá, em cũng trông chờ vào tay nghề của anh dâu lắm nha"
Em nhắn xong cho Hein, liền cặm cụi vào bếp nấu nướng.
Tới tối khi hai anh em họ Kim xuất hiện trước cửa thì bàn ăn đã hoàn thành đầy đủ.
"Kim Hein, là em đòi Jungkookie của anh nấu đúng không?"
"Õmg, em không có, lại oan cho em quá rồi"
Em lại nghe tiếng cãi nhau của hai anh em trước bàn ăn
"Kim Taehyung, em nói anh có thôi đi không, Hein con bé nhỏ hơn anh mà, nhường con bé một chút thôi anh, nha"
Em dọn chén đũa ra, hắn cũng lại phụ giúp, lúc này em khẽ nói với hắn, mặc dù nghe xong hắn không tình nguyện chấp nhận nhưng em lấy tay hắn đặt lên bụng lớn rồi nói tiếp
"Taehuyngie xem, anh sắp làm ba lớn rồi, sau này còn phải bảo ban con nữa, để nhóc biết ba lớn tính hay so đo thì thật sự không hay..."
Và rồi hắn ngậm ngùi chấp nhận, nhưng hắn đã nhủ thầm trong bụng rằng: 'Sau này Kim Taehyung đây nhất định sẽ khiến nhóc thất sủng, mọi sự dịu dàng của Jungkook phải là của hắn'
Mùa xuân thoáng qua đi, bước vào mùa hè nóng bức. Dạo này Hein có chuyện gì đó, cô về nhà sớm nhưng cũng đi làm sớm, em và hắn cố gắng hỏi han nhưng cô không chịu nói
"Taehyungie, em thấy mình nên làm gì đó, nhìn Hein như vậy em không yên tâm được"
"Để anh nghĩ cách, bé ngoan nghỉ ngơi đi, sắp tới ngày dự sinh rồi, đứa nhỏ cũng tới lúc ra ngoài để trả Jungkookie cho anh rồi"
"Cái tên này, anh cứ vậy mãi đi, sau này sao mà dạy con"
"Kệ đi, anh không quan tâm, đứa nhóc này chỉ là sự cố thôi, anh chỉ thích Jungkookie thôi"
Em cũng cạn lời với người đàn ông to xác nhưng mang tâm hồn trẻ thơ trước mắt này.
Jungkook đã chuẩn bị xong hết đồ đạc từ lâu, chỉ cần rục rịch thì sẽ xách đi. Em cũng dặn dò hắn đủ điều, dặn hắn không được nháo khi em đau, nhưng mọi chuyện chỉ như gió thoảng qua tai của Kim Taehyung...
Vài ngày sau đó, có người đến nhà tìm Hein, biểu cảm của đôi phu phu chính là bất ngờ vô cùng, sau đó thì chuyển sang trạng thái há hốc mồm khi nghe người kia trình bày mọi chuyện.
Người kia là Park Jinw - con trai của chủ tịch bệnh viện mà Hein đang làm việc. Tuần trước hai người trong lúc không tỉnh táo đã phát sinh chuyện ngoài ý muốn, sau chuyện đó thì Hein để tránh mặt Jinw nên luôn đi sớm về sớm...
"Nên hôm nay cậu tới đây là vì?..."
Im lặng lắng nghe nãy giờ, cuối cùng hắn cũng lên tiếng
"Em muốn chịu trách nhiệm với Hein, nhưng cô ấy tráng mặt em, hết cách em đành tìm đến đây..."
"Vậy thì cậu cứ ở đây đợi nhé, con bé giờ này sắp về rồi"
Jungkook lên tiếng góp ý vào kế hoạch 'truy thê' này của cậu trai trẻ trước mặt
"Cậu cố lên, chúng tôi đợi tin vui của cậu"
Nói rồi em giục hắn đỡ em ra ngoài đi dạo hóng gió
"Em tin lời cậu Park đó nói sao?"
"Cậu ấy chân thành như vậy mà, vả lại Hein nhà chúng ta gả vào nhà cậu ấy cũng chẳng sợ thiệt, dù sao cũng là ngang nhau về mọi mặt"
Em hớn hở giải thích với Kim Taehyung, bụng em đã trễ vài ngày so với ngày dự sinh nhưng em cũng không để tâm tới nhiều, vậy mà lúc em không để ý mới là lúc bất ngờ ập đến không báo trước...
_______
21.03.24
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • bé con, xin chào !!!
Fanfiction"Anh yêu Jungkookie, chỉ cần là em, anh nguyện bao dung một đời."