16.

1.2K 66 3
                                    

Hôm nay vốn có lịch hẹn kiểm tra định kì với bác sĩ, nhưng do em bị dị ứng nên hắn định sẽ dời qua ngày khác rồi đưa em đi, nhưng em vốn nóng lòng muốn xem em bé trong bụng nên hắn cũng chiều theo em.

"Từ từ thôi, em đừng gấp"

Hắn nhìn bạn nhỏ đang vui vẻ vì sắp được thấy em bé, hắn nhận ra bản thân sau này sẽ phải làm ba lớn của một đứa nhỏ và còn phải chăm sóc cho một em bé nhỏ của hắn, đương nhiên hắn rất vui vì được chăm sóc cho em bé nhỏ của hắn, còn về phần đứa nhỏ thì hắn chưa rảnh để nghĩ tới.

Bác sĩ siêu âm lấy tay chỉ cho hắn trên màn hình là bé con của họ, còn được nghe nhịp tim của em bé, em và hắn hạnh phúc nhìn nhau.

Đôi mắt của Jungkook đẹp lắm, đôi mắt ấy như chứa cả vạn vì sao tinh tú, chính đôi mắt em đã khiến trái tim hắn hẫng đi một nhịp khi lần đầu nhìn thấy, đôi mắt của Jungkook chính là đôi mắt đẹp nhất trong hàng trăm đôi mắt hắn từng gặp.

Trái tim tôi héo hon khô cằn,

tình cờ em đến,

tim tôi lỡ nhịp,

từng chút vấn vương,

khiến tôi xao xuyến...

Thời điểm Kim Taehyung gặp bạn nhỏ nhà mình, khi đó hắn là người non nớt, vốn chịu áp lực lớn từ gia đình nên cuộc sống của hắn bị gò ép, đến chính hắn còn bị ám ảnh bởi sự gò ép đó. Và rồi, lần đầu hắn gặp em, làm quen, trò chuyện, thời điểm hắn thấy những bức tranh em vẽ, hắn cũng trầm trồ mà thả hồn vào chúng khi nào không hay, cứ như vậy, hắn không chỉ bước vào thế giới trong những bức tranh mà em vẽ, mà hắn còn từng bước đi vào cuộc sống của bạn nhỏ nhà mình.

Khi đám cưới của cả hai được tổ chức, vì hắn không muốn em tủi thân nên hắn đã bàn với ban tổ chức lễ cưới bỏ phân đoạn mời gia đình lên, hắn sợ em buồn nên hắn đã nắm tay em bước vào lễ đường, hắn cũng sợ em sẽ nghĩ nhiều nên hắn luôn để mắt đến cách cư xử của mọi người trong họ hàng đối với em, vì hắn bao bọc em kĩ nên những lời bàn tán chê trách không ai nói trước mặt em, nếu họ có nói thì cũng là nói với hắn hoặc là bố mẹ Kim.

Mặc dù hắn kĩ lưỡng như vậy, nhưng ít ra Jungkook vẫn luôn hiểu có vài người không thích em, như việc em chưa mang thai, họ hàng không ai phàn nàn với em, nhưng em biết mọi lời phàn nàn đều được hắn cùng bố mẹ Kim nghe, nhưng chỉ là không ai nói lại cho em mà thôi.

Tình yêu vĩnh cửu vốn khó tồn tại, nhưng khi hai trái tim thấu hiểu tìm thấy nhau, sự vĩnh cửu đó chắc chắn sẽ tồn tại thật lâu.
________

30.12.23

Happy Birthday Kim Taehyung 💜✨.

taekook • bé con, xin chào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ