Em trở về nơi em đã lớn lên, tuy đây không phải lần đầu em về, nhưng lại là lần đầu tiên hắn về cùng em. Trên tường vẫn treo những tấm ảnh hồi còn nhỏ xíu của em
"Jungkookie lúc nhỏ xinh quá, đúng là chồng của Kim Taehyung có khác" - hắn nhìn một lượt ảnh trên tường rồi bắt đầu tự hào, em khẽ cười, tay chân bận bịu chuẩn bị bữa trưa
"Đợi anh một tí, em đừng đi vô chỗ nước nhé, trơn lắm"
Hắn nhìn quanh nhà, phát hiện nơi đây do đã lâu không được sửa sang nên chỗ bên dưới bếp khi có mưa đã bị nước mưa làm ngập, rất khó để thoát nước.
Hắn lấy điện thoại ra chụp từng tấm hình lúc nhỏ của em lại rồi sau đó mau chóng xuống bếp phụ người nhỏ, khi mọi thứ đã sẵn sàng, hắn sang mời ông bà Jung qua dùng cơm.
"Cháu muốn sửa lại ngôi nhà này, chỉ là nơi đây cách chỗ cháu ở xa quá, nên cháu muốn nhờ ông bà trông coi việc sửa sang giúp cháu" - hắn lên tiếng, Jungkook ngồi cạnh cũng có chút ngạc nhiên với ý kiến này của hắn
"Suy nghĩ này mới nảy ra trong đầu anh khi nãy nên anh chưa kịp bàn với em"
Kim Taehyung bắt gọn được suy nghĩ của người nhỏ, hắn vừa nói vừa gắp thức ăn cho em.
"Việc này tốt quá, ngôi nhà tuy là bà hay sang dọn dẹp nhưng nói thật cũng bất tiện, vì nơi đây đã cũ nên khi trời mưa sẽ bị dột xuống, rất ẩm ướt và trơn trượt"
Bà Jung khẽ dừng việc ăn cơm, vui vẻ đồng ý nhận lời đề nghị của Taehyung.
Hắn là người nói được làm được, ngay ngày hôm sau hắn phân phó trợ lí đi lo liệu mọi việc cho sửa nhà, Jungkook vốn muốn đi theo nhưng hắn đã cản chân em ngay khi em định bước ra khỏi nhà
"Em đi đâu?"
"Hở, em đi về nhà"
"Tối qua em chưa chừa hay sao mà còn đi, em đi đi về về như vậy, em muốn anh đau lòng thì em mới chịu hả?"
Em lập tức ngoan ngoãn không đi nữa. Chuyện là tối qua sau khi về đến nhà em bị nổi mẩn ngứa khắp người, là do khí hậu ở dưới quê với trên chỗ em ở hiện tại là quá khác nhau, thêm việc em mang thai nên thành ra nhạy cảm, em bị nổi mẩn ngứa khiến hắn đau lòng không thể tả, hắn phải dỗ em rất lâu để em không gãi, vì càng gãi thì càng nổi, khi em ngứa quá hắn cũng đành xoa nhẹ chỗ đó cho em.
"Đã hết ngứa chưa?"
Hắn kéo người nhỏ ngồi lên đùi, khẽ hỏi em
"Dạ rồi, nhưng vẫn còn đỏ lên, nhìn sợ lắm anh ơi"
Hắn kéo tay áo dài của em lên, trên tay em nổi toàn mẩn đỏ, cũng may đã không còn sưng như hôm qua.
"Không sao, anh hỏi bác sĩ rồi, qua vài ngày là nó tự lặn thôi"
Hắn xoa lấy gáy của em nhỏ, tối qua em bị ngứa cả đêm không ngủ được nên bây giờ em lim dim vùi vào cổ hắn mà ngủ ngon lành.
_____806 follow rùi, cảm ơn toàn thể khách quý nhìuuu 💜.
22:00, 18.12.23
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • bé con, xin chào !!!
Fiksi Penggemar"Anh yêu Jungkookie, chỉ cần là em, anh nguyện bao dung một đời."