He's heavy, nang mailapag ko na siya sa kama niya ay humiga ako sa kaniyang tabi at pinasadahan ng kamay ang dibdib nito pababa sa kaniyang alaga i can't help but chuckled when i felt his dick throb, nakakabitin kanina, hindi ko pa napapasok sa butas ko ang alaga niya pero inistorbo na kami nung tsaang yun, kulang sa atensyon, halatang halatang gusto niya si Flame kung wala ako doon baka siya ang maglagay kay Flame dito sa kwarto at baka gahasain niya ang pag aari ko!
Hindi yun mangyayari, i already lick the president, suck his dick many times, french kiss him, and he fuck me like a mad man lahat ng masarap ay nasa kaniya na at pinararamdam niya sa akin iyon kaya sino ang bobo para ibigay ang lalaking to sa kahit na kanino? Ako lang dapat ang makakatikim sa kaniya at alam kong nasasarapan din siya sa ginagawa ko, ayaw niya lang aminin, natatakot atang mabangasan ko ang pride niya
I poutes at nilingon siya, damn he's handsome asf.
He's a real definition of perfect.
A yummy daddy.
Hindi naman siya magagalit kapag sakayan ko siya ngayon diba? My ass is itching and want to taste his throbbing dick, umupo ako at nakangising inalis ang butones nang suot nitong polo, ibinato ko sa hamper na nasa di kalayuan at sinunod ang pants nito nang underwear nalang ang tanging natitirang tela sa kaniya ay napadila nalang ako sa itaas na labi, perfect.
Hindi ko maiwasang kunin ang phone ko at kuhanan siya ng litrato, naka sampu akong shots at nang makampante ay inihubad ko na ang pang ibaba kong kasuotan, umungol ito at tumagilid ng higa
"Not now, President" i said
He again moaned
"Tea~~"
Napatigil ako sa paghuhubad nang magsalita ito, he's sleep talking
"Tea~"
Bakit niya tinatawag si Tea sa panaginip niya?! Magsasalita pa sana ito nang halikan ko siya, marahas kong ipinasok ang dila ko sa loob ng bibig niya, kinuyom ko ang kamao na nakalapat na sa unan na nasa gilid nito
"Im here yet you're dreaming with someone else!" I annoyingly said at umalis sa ibabaw niya
Inis na ibinalik ko ang kasuotang inalis ko lalabas na sana nang kwarto niya nang makitang wala itong telang nakabalot sa katawan, sinipa ko ang pintuan at binalikan ito, kumuha ako ng damit sa cabinet at binihisan siya, baka magkasakit lang siya kapag pinabayaan kong matulog nang walang suot na damit, malamig din dito sa kwarto niya.
Bumalik ako sa Unwind at nakipag inuman
Ayos na ba si Flame? Yun ang nasa isip ko habang nakikipaglaro ako ng soccer, iniwan ko siya sa opisina niya dahil kapag nanatili ako doon ay baka hindi ko siya kayanin at magalaw ko pa siya habang natutulog, kapag nasa paligid ko siya ay hindi ko maiwasang pag initan nang katawan, fuck he literally building a horny Montello.
Aakyatin ko nalang siya mamayang gabi, kailangan niyang bumawi sa akin, i miss his dick.
Im going to teach him a lesson too
"Montello" matapos ang laro ay nilapitan ako ni Gabriel ang leader ng kabilang team, yung nakalaro namin "nice game, may talent ka pala"
BINABASA MO ANG
Keeping Up With A Crazy Bottom(COMPLETED)
General FictionHorny he is... lusty he is.... A Crazy bottom loves to play trick and naughty things when he's on a mood, well let say he always in the mood, Montello De Cilio a naughty, horny crazy bottom meets the Quiet cousin of his friend. "Do you ever just loo...