He can smile and act like a baby, but not in front of anyone, kay Mrs. Garcia lang ang pinaka mabait na teacher na naka encounter ko dito, hindi ko alam na mag kakilala pala sila ni Flame, i closed my eyes at mukha ni Flame ang nakita ko nakangiti at nakanguso habang hinihintay nitong guluhin ang kaniyang buhok...crap im getting hard because of that, because of Flame.
Kailan ko din kaya mararamdaman ang ganong pakikitungo niya sakin?
"Samahan mo naman ako" dinilat ko ang aking mata upang tignan si Dicky na nakasuot lamang bg pajama at may hawak na wallet "bibili ako pizza"
"Ang laki mo na papasama ka pa" natatawa kong sabi "tinatamad ako lumabas ngayon"
"Samahan mo lang kasi ako, mabilis lang"
"Ayoko" tinaas ko ang hintuturo tsaka ginalaw iyon, sinasabing ayokong sumama dahil tinatamad ako at hindi niya ako mapipilit kahit ano mang gawin niya
"Kapag sinamahan mo ako nangangako akong kukunan ng litrato si Flame at isesend sayo"
Napaupo ako at nagsuot ng tsinelas, napangiti ako at nauna nang lumabas, tsk Dicky ka nga talaga, alam na alam mo ang kahinaan ko
Pumasok na ito sa bilihan ng pizza habang ako ay nasa labas lang at hinihintay siya, when Gabriel joined the frame, pinanliitan ko siya ng mata at aakbayan sana ako ng lumayo ako, mahilig siyang mang akbay, hindi niya ata alam ang salitang personal space ah?
"Why are you here alone?" Tinaas baba nito ang kilay
He's wearing a white tshirt and blue pajama, magulo ang buhok at may hawak na sandwich, kakagising lang ata niya, halos lahat ng estudyante na nasa paligid ay puro nakapajama yung iba ay nag jo-jogging at nag yo-yoga, it's 6 am in the morning.
"Im with a friend" sabi ko
"Ah yung pinsan ba ni President?" Tumango ako "speaking of President nakita ko siya sa loob ng Madelayn" tukoy nito sa cake store
Nagpanting kaagad ang tenga ko, umagang umaga maghahanap ng matamis si President, mukhang kailangan ko atang magpakita hehehe
"Maiwan na kita diyan ikaw nalang maghintay sa kaibigan ko kapag tinanong kung nasaan ako sabihin mo may pinuntahan lang" tinapik ko ang balikat nito tsaka siya kinindatan
"Don't wink at me, Montello...." he gave me a cheeky smile "masiyado nang natutuwa sayo yung puso ko eh"
Inikutan ko ito ng mata at patakbong tinungo ang Madelayn, hindi muna ako pumasok sinilip ko muna kung nandoon nga si Flame at nakita ko nga itong nakatayo at mukhang pumipili ng cake, tinignan ko muna ang itsura ko sa camera ng phone, pumasok na ako sa loob at sumipol sipol tsaka kunyari ay bibili din, kumuha ako ng isang slice ng cake na nakalagay sa kulay pulang box ng magawi sa akin ang tingin ni Flame.
Dahan dahan ko siyang nilingon
"Such a coincidence, umagang umaga pinagtatagpo kaagad tayo ng tadhana" ngiti kong sabi at pinasadahan siya ng tingin
Nakasuot lamang siya ng magkapartner na itim na pajama ngunit parang mag momodel siya, he really looks elegant and handsome.
"I like this" tinuro nito sa isang babae ang chocolate cake
"Sir yung cake niyo po" binigay naman ng kasamahan nito ang cake na pinili ko, nakalagay na sa kulay asul na plastic
Dinaanan lang ako ni Flame ng makuha na niya ang cake, what a nice butt President.
BINABASA MO ANG
Keeping Up With A Crazy Bottom(COMPLETED)
Genel KurguHorny he is... lusty he is.... A Crazy bottom loves to play trick and naughty things when he's on a mood, well let say he always in the mood, Montello De Cilio a naughty, horny crazy bottom meets the Quiet cousin of his friend. "Do you ever just loo...