Magkasalikop ang dalawa kong palad sa aking likod habang tinitignan ang bakanteng lupa dito sa loob ng SanFabio, maluwang pa at pwede pang pagtayuan ng mga kung ano ano
"Mr. Sanista" bati sa akin ng engineer
"You're 10 minutes late"
Napakamot ito sa leeg at humingi ng paumanhin, binigay ni Neil ang folder sa engineer at muling bumalik sa tabi ko
"Nandiyan na lahat ang gusto kong kulay, disenyo at mga furnitures, gusto kong matapos ang Cafe store sa loob lamang ng dalawang buwan, up and down" tumango tango ito
Tinawag ko ang isang black guard
"Samahan mo siyang magtungo sa Council room" utos ko sa black guard at tinignan yung engineer "nandon ang isa sa mga council na si Page, nasa kaniya ang paunang sweldo"
"Salamat Mr. Sanista, bukas na bukas ay magsisimula na kami"
"Good to know dahil ayokong pinaghihintay"
Tumalikod ako at umalis na sa pwestong iyon, nilingon ko si Neil na sumusunod sa akin, binalita nito sakin na nandito nanaman si Lopez at doble ang ibinayad kaya hindi ko nalang maiwasang matawa sa kaloob looban dahil nagsisimula nanamang magyabang ang loko, he's willing to pay just to see Montello.
Natigil kami sa paglalakad ng mapansin ang nagkukumpulang mga estudyante sa labas ng Unwind may mga black guards na ding nandon kasama ang Council at mukhang kakatapos lang nilang umawat, kunot noo ko silang nilapitan mabilisang nagsitabi ng makita ako, bumungad ang duguang lalaki may hiwa ang braso at may saksak sa tagiliran, putok ang labi at halos hindi na makatayo ng maayos, habang ang gumawa nun sa kaniya ay hawak na ng dalawang black guards at sa paanan nito ay may matalim na cutter na ginamit niya sa pananakit.
"Kunin mo ang pangalan nilang dalawa," utos ko dito "magsulat ng letter at ipadala sa kanilang mga magulang"
"Masusunod President"
Umalis si Neil sa tabi ko at ginawa nga ang pinag uutos ko
"Clare"
"President?" Hingal na lumapit ito sa akin, part din siya ng Council
"What happened?"
"Nag aaway sila sa iisang babae, si Mr. Pillar," tukoy nito sa hawak ng mga black guards "pinaghihinalaan niya si Mr. Alfred," yung sugatan "na nilalandi ang girlfriend nito, at kanina lang nakita ni Mr. Pillar ang dalawa sa loob ng Unwind at naghahalikan kaya nagawa niya ang pananakit kay Mr. Alfred, hindi kaagad namin naawat kaagad dahil sakal sakal ni Mr. Pillar si Mr. Alfred at nakatutok pa ang cutter nito sa leeg ni Mr. Alfred"
"Bitawan niyo ako! Papatayin ko yang gagong yan!" Galit na kumakawala si Pillar
Dumating na ang mga nurse at tinulungan na buhatin si Mr. Alfred papunta sa clinic
"Alam mo ba kung saan ka ilalagay, Mr. Pillar?" Walang emosyon kong sabi at nilapitan ito "sa ginawa mong pananakit kay Mr. Alfred pwede kang parusahan"
Tumawa ito, i squinted my eyes....
"Kapag nalaman to ni dad, humanda ka" pagbabanta nito sa akin
Sa tingin ba niya ay matatakot ako? This kid, fucking hopeless, hindi niya ata alam na pwede siyang hindi na makalabas pa sa unibersidad na ito, sumenyas ako sa isang black guard, alam na nito ang gusto kong ipaalam
BINABASA MO ANG
Keeping Up With A Crazy Bottom(COMPLETED)
General FictionHorny he is... lusty he is.... A Crazy bottom loves to play trick and naughty things when he's on a mood, well let say he always in the mood, Montello De Cilio a naughty, horny crazy bottom meets the Quiet cousin of his friend. "Do you ever just loo...