Comeback

402 6 0
                                    

Good morning Dennise.

Good morning, ang ganda ng ngiti natin ngayon a.

Ngiti lang ang sagot ng bumati sa dalaga, habang si Den ay nagpatuloy lang sa paglalakad na syang kay raming estudyanting bumabati sa kanya.

Oh, andyan na pala si mayora.

Bakla, campaign manager ka ni mayora ha, ikaw naman liit secretary ni mayora, lastly hoy bitch ikaw yong adviser ng mayora natin. Ako na bahala sa pagpopromote at sa pera na gagamitin ni mayora.

Natawa ang mga kaklasi nina dennise sa sinabi ng baklang kaibigan nya.

Tangi ka talaga sumang!

Umupo na ang dalaga sa kanyang upoan sa gilid ni ella habang ang mga kaibigan nya ay patuloy pa din sa kakatawa.

Parang tatakbo ka kasi ng mayor gurl, ang daming bumabati!

Ganoon talaga kapag may kaibigan kang friendly.

Gurl, i suggest na turuan mo din yang bitch natin na kaibigan.

Hoy, Josh bruhang bakla ako'y tigil tigilan mo ha.

Sya nga man josh, dyan si Jia minahal ng iba eh, yong bitch pero maganda. Tinignan ni ella si Jia naks, hoy bitch sinabihan kita ng maganda, mcfloat ko mamaya.

Natawa muli ang magkakaibigan sa sinabi ng dalaga, habang si Jia ay hindi maipinta ang mukha nito.

Hoy mga bruhang bitch, rinig nyo na ba ang balita?

Maritis ka talaga sumang, pero ano na naman yang chisnak mo??

Bruha, hindi tayo magiging magkaibigan kong hindi ako maritis. Muli ay na tawa naman sila anyway, hoy mga bruhang bitch, may bagong estudyanting daw.

Nota o monay?

Pinalo ni Dennise sa braso si Josh dahil sa sinabi nito, habang si jia, ella at sumang ay tawa lang ng tawa.

Hindi ko alam, suspense daw.

Tangi ka, kukuha kalang din ng chisnak yong hindi pa kompleto yong sahog.

Waw, nahiya naman ako sayo bitch, wag kang malandi may nota kana.

Tawa lang ng tawa sina ella sa sagutan ng dalawa nilang kaibigan at natigil lang ito ng dumating na ang kanilang guro.

Magandang Umaga sa inyong lahat. Ngumiti ang adviser nila nasa huling semester na kayo ng inyong 4th year at gagraduate na kayo. Napa ngiti naman sina dennise ng maalala nilang huling semester na pala nila ito kayo ba ay na eexcite? Tatlong buwan nalang at magiging professional na kayo.

Aba syempre sir, excited na kami.

Sos sumang, excited kalang maghanap ng nota eh

One Shot(ft. Alyden)Where stories live. Discover now