Isang buwan na ang makalipas na patoloy parin ang pangungulit ni myco sa dalagang si dennise. Kasalukuyang naglalakad ngayon sina Dennise patungong Cafeteria dahil breaktime, habang patoloy parin sa pagsusunod sina Myco sa kanila.
Come on Dennise, let's hang out tonight.
Hindi parin ito pinapansin ng dalaga hanggang sa napuno siguro si Myco sa kanya kaya hinawakan nito ang braso ni Dennise at hinila papunta sa isang bakanting kwarto, nang makapasok silang dalawa, marahas natinulak ni Myco si Dennise papuntang lamesa.
Ayaw mong pumayag ha! Tignan natin Kong ayaw mo parin!
Nanlaki ang mga mata ni Den ng pumatong at sinunggaban siya ni Myco, Hindi nakagalaw agad si Dennise dahil sa bumalik na na man ang kanyang nakaraan.
P-please myco, stop this!
Ngunit parang uhaw na uhaw ang binata dahil Hindi man lang pinakinggan ang dalaga. Sa ilang taon na nakalipas ng muli na na man siyang umiyak pakatapos ng nangyari sa kanya.
Jusko! Alam Kong gangster ako pero wag ito! Wag ang pangyayaring sumira sa buhay ko! Please Help me! Can anyone help right now!- sa isip ng dalaga!
---------------------------------------Samantala sa labas ng bakanting classroom, Hindi magawang pumasok nina Fille dahil sa dami ng alagad ni Myco na nakabantay.
Umalis kayo sa pintoan Tec! Kapag may mangyaring masama kay Dennise, siguradohin mong may nahanap kanang pulinaryang magaayos ng bangkay niyong lahat!
Aba fille ang tapang niyo naman, babae lang kayo. Paano kaya Kong gumaya tayo sa kanila. Ano fille gusto mo ba?
Umiinit na ang ulo ni Rad kaya siya na ang nagsalita.
Mela, call them.
Agad namang sinunod ni mela ang utos ni Rad.
You! If something happened to my sister! You will suffer until you die! All of you! Kilala niyo ba Kong sino ang binangga niyo!? Ha!?
We don't care Kong sino man kayo! Tsk! Siguro ngayon nagpapakasarap na si Myco!
Nagtawanan naman ang lahat na kasama ni Tec sa sinabe niya.
Narinig naman nila Rad ang Hikbi ni Den sa loob ng Bakanting klasroom.
Siguradohin niyo ng matatapos niyo ang sinimulan niyo! Dahil Kong hindi! You will regret everything moroon!
----------------------------------------
Nasa cafeteria ngayon sina aly habang hinihintay sina Den. Dahil may sasabihin sila sa lahat ng estudyante.
Te gretch text mo nga sina ate fille Kong nasaan na sila.
Tumango naman si Gretch at agad na sinunod ang sinabe ni Aly!
Wait! Ito na pala tumawag na si Mela.
*phone call*
Hey! Nasaan na kayo!
Kim! Please pumunta kayo dito sa bakanting room malapit sa audio room.
Naramdaman naman ni Kim ang takot at Pagmamadali sa sinabe ni Mela.
Bakit!? May nangyari ba?
Napatingin naman si Kim sa kanyang mga kasama dahil na patigil ito sa pagkain. Sinenyasan naman ni Aly na iloudspeaker ni kim ang tawag na agad nitong sinunod.
Kim, si Dennise, pinasok ni myco sa loob ng bakanting room! Hindi kami makapasok dahil sa mga taohan nito! Kim natatakot kami, baka maulit na naman ang nangyari kay den.
YOU ARE READING
One Shot(ft. Alyden)
FanfictionIf you want to read this kind of story, just please be open minded. Please no Bashing!!! Respect the author and dont be rude.. Thank you ?