Wazzup, Dennise!
Yow, our Dean Lister!
Hi, what's going on? Bakit nagkulumpulan na naman kayo?
They are planning to go out tonight, Den. Tinignan si Den since our finals are done, Do you want to come? I can fetch you later
Ayon! Sama na, Denny. Ella will fetch you naman eh.
Kaya nga, Denny. Minsan lang naman to, bigay mo na samin.
Hindi ka naman mag dadrive, Den. We know na ayaw mo mag drive kapag gabe, we can fetch you naman. But, since Ella offered you a ride already, sya nalang
Fine, paano pako makakahindi. Inunahan niyo na ko. Napa iling ang dalaga habang ang mga kaibigan nya ay nag aapir. Mga siraulo talaga.
Hayaan mo na yan, Besh. They really miss you e. Isang buong linggo ka ba namang hindi nagparamdam samin.
Sos ella! Anong kami!?
Nga naman! Ikaw tong panay sabi samin na, i miss Dennise. Ang tagal matapos ng finals na mimiss ko na si Denny.
Sos, ikaw pala yon eh. Naka ngiting tinukso ni Dennise si Ella ikaw besh ha, crush mo ko no?
Natigilan ang mga dalaga sa sinabi ni Dennie dahil lingid sa kaalam ni Den at talagang may gusto si Ella sa kanya.
Kapal mo naman!
Sabihin mo lang besh, sa gandang kong to. Hindi nako magtataka pa.
Tara uwi na tayo
Ang hangin na, mukhang babagyo
Wag nyong kalimutang magdala ng pera't payong ha. Baka mabaha naman tayo at hindi tayo makauwi
Hayop! Mga siraulo.
Nagtawanan ang mga dalaga at na siguwi na.
-----------------------------
Hoy! Shit! Hala!Bunganga mo Kim! Ano ba yan!?
Hala! Hala! Totoo ba!? OmyGod!!!
Naka kunot noong napa tingin si Ella sa mga kaibigan nila dahil sa reaksyon ng mga ito.
Ano ba yan ha!? Bakit ganyan reaksyon nyo!?
Look!
Ibinigay ni Kim ang cellphone nya kay Ella habang si Ara naman ay kay Jov.
She is here!? Umuwi na sya!? Putangina!? Totoo!??
Bakas ang tuwa sa mga mukha nina ella dahil sa kanilang na kikita.
Wait! I'll call kuya Pao!
Agad na tinawagan ni Ella ang kapatid ng kaibigan nila at ni loudspeaker ito.
Hi Kuya pao!
Wazzup, Kuys!!
Ow. Hi! Napatawag ka, Jorella? Are you with the gang?
Yes po kuya! Just wanna ask you po, if She really here na po!?
Hahaha... Yes yes Ella, kakarating nya lang. Actually, she's beside me
YOU ARE READING
One Shot(ft. Alyden)
Fiksi PenggemarIf you want to read this kind of story, just please be open minded. Please no Bashing!!! Respect the author and dont be rude.. Thank you ?