babe, wake up....
pupungay pungay ang matang tiningnan ng dalaga ang kanyang kasintahan.
5 minutes babe, still sleepy..
hinalikan ng dalaga sa labi ang kanyang kasintahang antok na antok pa.
Gustohin ko man na bigyan ka ng limang minutong extension, pero hindi talaga pupwede babe. baka maparusahan ka ni coach.
hindi talaga nakakuha ng sagot ang dalaga kaya naman napabuntong hininga ito at tinignan ng seryuso ang kasintahan.
I will go down. 15 minutes, if you still not with us. I swear, i will kick your ass off this bed.
tumalikod na ang dalaga at tinungo ang pintoan palabas ng kanilang kwarto. Hindi pa nga tuloyang nasaradohan ang pintoan ng biglang may nalaglag.. kaya naman pailing iling nalang itong tinungo ang kitchen..
where is she? bat mag-isa kalang bumaba?
shes now taking a bath. let's just wait her. tiningnan niya ang kanyang relo. 5 minutes, shes here na.
you set a time again?
i have no choice, i rather choose to set time to her than to let her be punish.
napailing iling nalang ang kanyang mga teammates dahil sa ginawa niya.
kawawang girlfriend.
mas kawawa siya kong mapupunish siya.
oo nalang kami.
tiningna ulit ng dalaga ang kanyang relo at nagbiglang.
5....4....3....2...1... shes here.
biglang may pumasok at sa ilang pagkakataon napabilib naman ang mga dalaga sa ginawa ng kanilang kasamahan..
hey guys... Good morning and sorry for let you waiting.
napabuntong hininga naman ang kanyang mga teammate
we used to it.. just set down, so that we can start eating..
tumango nalang ang dalaga at tinungo ang kanyang upoan katabi ng kanyang kasintahan, bago paman tuloyang umupo ang dalaga hinalikan muna niya ang kanyang kasintahan sa pisnge, at sinumulan na nilang kumain pagkatapos nilang mag alay ng dasal.
------------------------------------------------------kasalukoyang nasa training ang dalaga ng bigla itong tinawag ng kanyang coach.
aly, come here for a moment, your mom is on line.
nagkatinginan naman mga kasamahan ni aly at tinignan ang kasintahan nito na nakakunot lang ang noo. Bago tumungo si Aly nilapitan niya muna ang kanyang kasintahan at hinalikan ito sa pisngi.
I'll be back babe, you have nothing to worry..
hindi na hinintay ng dalaga na magsalita pa ang kanyang kasintahan at tinungo na ang opisena ng kanilang coach sa loob ng beg.
yes coach??
as what i said, your mom is on the line.
tumango si Ly at kinuha ang telepono na hawak ng kanyang coach, at agad din lumabas ang matanda.
what do you need?
agad na bungad ni Aly sa kabilang linya.
your tone alyssa....
napabuntong hininga ang dalaga ng marinig ang malamig na tinig ng kanyang ina.
fine, what do you need ma'am?
YOU ARE READING
One Shot(ft. Alyden)
FanfikceIf you want to read this kind of story, just please be open minded. Please no Bashing!!! Respect the author and dont be rude.. Thank you ?