Dennise!? Where the hell are you!?
Nilayo naman ni den ang cellphone sa kanyang taenga.
Can you please lower your voice!? Don't shout!
What the hell!? How can I den!? For goddamn sake! We've been contacting you for also an hour and the worse is you let us wait for 2 hours!
Who the hell that tell you to wait me up!? I just woke up, and you keep shouting on me! Do you wanna die!?
Are you sick Dennise!? Omygod! Don't tell me you forgot again!?
I don't care anything else! Because right now I want to kill a person because someone ruined my sweet dream!
Dennise!
Shit!- sa isip ng dalaga.
Tumayo naman ang balahibo ni Dennise ng marinig niyang iba na ang kausap niya sa kanyang phone.
15 minutes, front gate. Starts now.
But-----
14 minutes. Get your ass of to your bed Dennise Michelle!
Ate I can't -------------
12 minutes den, after 15 minutes, if you not still with us. I will kick your ass off.
Arrrhhhggg!!!!
Pinatay na ni dennise ang tawag at dali daling tumakbo sa banyo at naligo.
Hindi rin naman nagtagal, at lumabas na siya ng kanyang banyo, agad itong nagbihis, pagkatapos ay hindi na siya nangsuklay at tinamput niya na ang kanyang bag and car key at mabilis Pa sa alas kwatrong tumakbo patongong kotse niya.
Shit! I still have 5 mins for my travelling time. Aargh!!! Ateeee!
Agad na pinaharorot ni Den ang kanyang kotse palabas ng kanilang gate at subdivision.
----------------------------------------------
Waaahhh! THE VAKJAG is here!!!
Omy!!! My oppas are here!
Have a date with me Vic!
Marry me Gretch!
I love you always A!
You're so cool Jov!
Let's hang out Kim!
Be with me tonight Aly!
Todo kaway naman si Gretch at Kim, si Ara at si A naman hindi nalang nila ang mga ito pinapansin at pinagpatoloy nalang magbasa ng kanilang librong dala dala, habang si Jov naman ay isang malamig lang na tingin ang kanyang tinatapon sa unahan habang may earphone sa kanyang tinga. At ang nagpapatindi sa lahat ang ngiti ni Aly sa mga kababaehan, dahil sa kanyang nakakasilaw na ngiti ay mas tumindi ang sigaw ng mga babae.
Can you take off that smile aly, it's to noisy, I'm slowly getting annoyed now.
Tiningnan naman ni Aly ang kanyang ate at napa giggle lang ito.
Come on ate, you should smile also!
No I don't. It make me looks crazy dog.
You don't! Come on it make you more handsome ate.
I don't want aly, I'm handsome now and I'm contented of it. I'm not like them
Tinuro ni Jov si Kim at Gretch na kaway ng kaway.
YOU ARE READING
One Shot(ft. Alyden)
FanfictionIf you want to read this kind of story, just please be open minded. Please no Bashing!!! Respect the author and dont be rude.. Thank you ?