Blind Date

428 12 0
                                    

Cheers para sa tropa nating magpapatali na!!!!!

kasalukoyang nasa bar sina alyssa upang magcelebrate ng bagong engage nilang kaibigan na si Ara.

Cheers din para sa tropa nating magiging tatay na!!!

sigaw naman ng dalagang si alyssa

Cheers din sa tropa nating hanggang ngayon wala paring jowa! on the way na sa pagiging mag isa full time!

Nagtawanan ang buong barkada ng dalaga habang siya ay napapailing nalang.

Wala ka bang balak magkajowa ly?

Ayan na naman po Tayo.

Di kana bumabata ly. Minsan kaylangan mo ding lumandi.

Hindi ko kaylangan yan. Maraming papeles Ang naka imbak sa lamesa ko.

Wag poro trabaho ly. Hindi naman malulugi Yong companya niyo ee. sos! Sa lakas na ng companya niyo sa tingin mo malulugi pa to.

Hindi pa pumapasok sa ulo ko yan Kim. Kaya tumahimik ka.

Kaya nga ate Kim wag ng pilitin SI ate ly, may nilalandi na yan ee.

Napatingin Naman Ang lahat sa dalagang si Kianna, na nakatingin lang sa kanyang cellphone.

Hah? Sino Kianna!?

Yong mga papeles niya. Yon Ang nilalandi niya araw araw

Nagtinginan muna Ang magbarkada at humagalpak silang lahat sa kakatawa maliban kay Aly na Napa iling lang.

Tamang panahon. I can find someone.

We can't wait that right time ly. We are the one who will find that right time for you.

Iwan ko sa inyo

Muling nagsaya nalang Sina Aly at Hindi na niya pinansin Ang mga tukso ng kanyang mga kaibigan niya.

------------------------------------------------
Isa linggo na Ang nakalipas simula ng pumunta ng bar si alyssa kasama Ang kanyang mga kaibigan upang ipagdiwang ang sayahan ng kanyang tropa.

Kasalukoyan ngayong nasa opisena ni Aly siya, nagpeperma at nagbabasa ng mga report.

Miss Valdez, Miss Ho wanted to saw you.

Napatigil si Valdez sa kanyang ginagawa at Sinagot Ang kanyang sekretarya.

Let her come in Miss Araneta

Wala pang ilang minuto ng pumasok agad si Ho sa opesina na kaibigan niya.

Wazzup ly? Grabe isang linggo ka na naman Hindi nagpakita

What are you doing here ate gretch? Hindi pa lunch break para sundoin si ate fille.

Absent si fille ly. Nakalimutan mo na ba?

One Shot(ft. Alyden)Where stories live. Discover now