NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 3: Người của mày à?
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Lạc Hành Vân trở lại chỗ ngồi, chọt bả vai Hoắc Tư Minh ngồi phía trước: "Lão Hoắc."
Hoắc Tư Minh quay đầu lại: "Chuyện giề?"
Lạc Hành Vân nhỏ giọng hỏi: "Bình thường mày có ngửi thấy mùi của tao không?"
Hoắc Tư Minh là một Alpha, tính cách bộp chộp lại kiêu căng. Cậu ta lườm Lạc Hành Vân, nói: "Mày nghĩ mình là Omega chắc?"
"Làm sao, Beta bọn tao không thể có mùi cơ thể chắc? Mày kỳ thị giới tính đấy à!" Thích Vũ nghe thấy liền sấn tới tranh cãi.
"Mùi cơ thể của chúng mày chính là mùi mồ hôi nhức mũi, chó cũng chả thèm để ý đâu." Hoắc Tư Minh xì một tiếng.
"Hừ, đấy là mùi của những người đàn ông mạnh mẽ~" Thích Vũ tự kỷ giơ cánh tay gầy yếu của mình lên, tự ngửi nách như ngửi của quý.
"Ha ha." Một đám Beta không biết xấu hổ tự khen nhau làm Lý Ngộ - bạn của Bùi Diễn - ở lối đi nhỏ phía đối diện chú ý. Thấy hắn đang nhìn sang bên này, Lạc Hành Vân cười xong cũng chẳng dám nói thêm, lập tức cúi đầu xem từ đơn trong vở.
"Hôm nay mày xịt nước hoa à?" Nhưng Hoắc Tư Minh lại không buông tha cho cậu.
Cả đám đều là chó FA, không xịt nước hoa bao giờ. Thích Vũ bản tính hay hóng, nghe Hoắc Tư Minh hỏi thế thì lớn mật đoán: "Lạc thần, hẹn con gái nhà ai đi đâu làm gì đấy?"
Cùng hot boy trường đánh đại ca trường đấy! Lạc Hành Vân thầm nghĩ rồi dựng thẳng quyển sách tiếng Anh lên.
Hoắc Tư Minh đè sách của cậu xuống: "Không phải chứ, thật đấy à?! Ai? Vi Vi hả?"
Hai mắt lập tức sáng ngời, Thích Vũ nói: "Lạc thần, trâu bò quá!"
Trong ngôi trường có cả Alpha lẫn Beta như thế này, xu hướng lựa chọn đối tượng yêu đương khác giới là rất rõ ràng. Phần lớn nữ sinh bình thường đều đổ rạp trước tố chất xuất chúng và sức hút trời sinh của Alpha, người chọn Beta để yêu thật sự là không có. Nhưng Thích Vũ lại nghĩ Lạc thần nhà mình sẽ tìm được bạn gái. Cậu hiểu rõ năng lực của đối phương, Lạc thần không phải một Beta bình thường! Nhờ việc nằm vùng trong lớp Olympic Vật lý, Lạc thần đã mắt qua mày lại với một nữ sinh xuất sắc nằm trong top ba của lớp 1 từ lâu lắm rồi!
Chưa kịp đáp lời Thích Vũ, Lạc Hành Vân đã nghe tiếng chuông WeChat vang lên từ điện thoại của mình. Cậu lấy ra xem thử, phát hiện là một lời mời kết bạn với lý do kèm theo là: "Lưng đau."
Đúng là lời ít ý nhiều.
Lạc Hành Vân cất di động đi như chẳng có chuyện gì, vờ như chưa nhìn thấy lời mời kết bạn này. Nói thật, cậu cũng đang đau dạ dày đây, có ai thèm để ý không?
Nhìn dáng vẻ lén lén lút lút của Lạc Hành Vân, Hoắc Tư Minh càng nghi ngờ, giọng nói vội vàng mang theo vài phần ghen tị: "Thật không, ra tay hơi bị nhanh đấy nhé." Cậu là Alpha mà còn độc thân đây, sao con cẩu Beta Lạc Hành Vân lại có bạn gái chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
Lãng mạnNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...