NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 32: Thì lén lút vậy
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Vui lắm à?
Vui cái gì?
Chỉ vì cậu muốn mượn quyển sách này hả?
Sau khi tức đến khó thở vì bị nhìn thấu tâm tư, Lạc Hành Vân đã dần bình tĩnh lại. Nghĩ kĩ lại thì lớp trưởng trong giai đoạn nhạy cảm có vẻ cực kỳ dễ dỗ. Chỉ cần cậu tỏ ra quan tâm một chút, Bùi Diễn sẽ cảm thấy vui sướng, cảm xúc cũng nhờ vậy mà ổn định hơn. Nói chung, đối phương hệt như một cây xương rồng nhỏ, không cần chăm sóc tỉ mỉ, càng không cần ôm ấp, hôn hít, sờ soạng.
Nếu cứ tiếp tục như vậy, hiển nhiên cũng rất tốt. Cậu có thể dùng sự quan tâm giữa bạn học thông thường để giúp lớp trưởng thấm được tình cảm chân thành thẳng thắn của một học sinh tôn thờ CNXH. (*)
(*) Người theo CNXH thường nhấn mạnh giá trị cơ bản như bình đẳng, công bằng và đoàn kết và đề cao mối quan hệ chặt chẽ giữa những phong trào xã hội và lý thuyết phê phán xã hội. Họ theo đuổi mục tiêu tạo ra một trật tự xã hội hòa hợp và hướng đến công bằng xã hội.
Khi Lạc Hành Vân còn đang bận thẩm thấu ý tứ trong lời nói của đối phương, Bùi Diễn đã thu tay về, để quyển sách bìa trắng kia vào trong ngực cậu.
Cậu vội vàng đỡ lấy, Bùi Diễn xoay người đi vào thư viện.
Lạc Hành Vân theo sau hắn ở khoảng cách vài chục bước chân, phát hiện Bùi Diễn đang nói gì đó với người thủ thư, còn quay sang chỉ vào mình. Thủ thư lập tức đưa một chồng sách cậu vừa chọn lọc cẩn thận cho hắn, miệng còn cười tươi như hoa.
Sao bảo không được truyền tay?
Sao bảo ngoài người mượn sách ra, những người khác không được chạm vào dù chỉ một ngón tay?
Đậu má, chỉ cần đẹp trai là có thể muốn gì được nấy, đúng không?!
Ông đây cũng... tạm được mà!
Tiểu Lạc bực bội trong lòng, nhưng thấy Bùi Diễn cầm cả đống sách đi ra cũng vội vàng bước lên hỗ trợ: "Không cần, không cần, để tôi tự cầm là được..."
Bùi Diễn lướt qua người cậu, không có ý định buông tay: "Cậu ôm đống sách này đi ngang sân trường là sợ người khác không biết cậu là Omega hả?"
Tiểu Lạc nghẹn họng rồi tỏ vẻ kỳ quái: "Sao phải giấu? Sớm hay muộn mọi người cũng biết thôi." Cậu còn phải tới phòng giáo vụ sửa thông tin giới tính, đường đường chính chính làm một Omega, thản nhiên lĩnh trợ cấp nữa đấy.
Bùi Diễn lại nói: "Nhưng tôi không muốn bọn họ biết cậu là Omega."
Không muốn bọn họ biết tên của cậu, giới tính của cậu.
Không muốn bọn họ nhòm ngó cậu, có những suy nghĩ xa xôi với cậu.
Không muốn cậu xuất hiện trong giấc mơ của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...