NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 35: Tôi ăn cậu?
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Đến 11 giờ rưỡi đêm đó, Lạc Phong mới thấy em trai mình về nhà.
"Đi đâu thế, anh gọi điện cũng không nghe." Lạc Phong sốt ruột: "Nếu em không về chắc anh đã gọi cảnh sát rồi."
Lạc Hành Vân bước vào trong nhà như người mộng du, đờ đẫn ngồi lên mép giường.
Thấy trạng thái của Lạc Hành Vân không đúng lắm, Lạc Phong thúc khuỷu tay vào người cậu, hỏi: "Sao vậy? Mất hồn mất vía thế này, bị ai bắt nạt à?"
Lạc Hành Vân như không nghe thấy, vẫn đeo túi sách trên lưng mặc áo khoác trên người, đỡ đẫn chui vào trong chăn như kẻ mộng du, gương mặt ngây ngốc.
Lạc Phong tiến tới kéo chăn lên: "Nào nào, em có chuyện gì thế?"
Em trai hắn bỗng bừng bừng sức sống, liều mạng nắm chặt chăn không chịu buông ra, như một con thú nhỏ rúc vào trong hang, không dám ra gặp ai.
Giằng co một hồi, Lạc Phong vô ý phát hiện hai tai ẩn sau lớp tóc vàng của em trai mình đang đỏ bừng.
Không phải đỏ bình thường, mà đỏ rực như vừa bị nung.
Dù sao Lạc Phong cũng là một người từng trải. Hắn không kéo chăn của Lạc Hành Vân nữa mà cầm cái ghế duy nhất trong nhà tới, nghiêm túc đặt cạnh giường, bắt đầu tiết mục tra hỏi ngay tại nhà: "Nói anh nghe, có phải vì cậu Alpha kia không?"
Tiểu Lạc nằm trên giường hơi cong mình dưới lớp chăn, ngay sau đó, một quyển vở nháp được giơ lên cao.
Trên đó viết một dòng chữ rất lớn: Đúng ạ!
Lạc Phong khoanh tay: "Cậu ta bắt nạt em sao?"
Lạc Hành Vân rụt tay về, sau đó lại giơ quyển nháp lên, trên đó được thay bằng bốn chữ thật lớn khác: Thật ra không phải.
Tay còn lại của cậu vươn ra, lật sang trang khác: Cậu ấy còn đưa em về nhà.
Lạc Phong nở nụ cười: "Vậy xin hỏi, sau khi đưa em về nhà, cậu Alpha kia đã làm gì khiến em trai anh không dám gặp ai như vậy?"
Quyển nháp lại được thu về, sóng to gió lớn phập phồng dưới lớp chăn, nhìn qua là biết em trai nhỏ của Lạc Phong đang điên cuồng vừa viết vừa xóa.
Cuối cùng, Tiểu Lạc dùng năm chữ để đúc kết lại tình cảnh ban nãy khi tiếp xúc với "cậu Alpha kia"...
Cậu ấy rất dâm đãng!
Sắc mặt Lạc Phong trắng nhợt, gác việc bảo vệ trẻ em vị thành niên xấu hổ ngại ngùng sang một bên, đứng dậy xốc chăn trên người Lạc Hành Vân ra, khẩn trương hỏi: "Cậu ta đã làm gì em?"
Lạc Hành Vân như chú rùa bị lột mai, bất ngờ bị phơi trần dưới ánh mặt trời, cậu nằm trên giường, hơi quay sang phía Lạc Phong, đôi mắt lấp lánh trong veo ẩn hiện dưới mái tóc rối.
Ánh mắt ươn ướt đầy vẻ quyến luyến.
Tựa như hoa đào sau cơn mưa.
"Cậu ấy..." Lạc Hành Vân xấu hổ há miệng thở dốc: "Cậu ấy... lấy chân cản em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...