Chương 77: Thầy Bùi dụ dỗ, "cá kiếm" Tiểu Lạc

10.5K 693 138
                                    

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM

Chương 77: Thầy Bùi dụ dỗ, "cá kiếm" Tiểu Lạc

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Chuông tan học buổi tối vừa vang lên, Lạc Hành Vân lập tức đẩy Thích Vũ, bám tay lên bàn học và lưng ghế để nhảy ra khỏi chỗ, chạy đến bên Bùi Diễn.

Bùi Diễn thu dọn sách vở xong, hai người sóng vai đi về phía cửa sau.

"Từ từ!" Hoắc Tư Minh phát hiện tình hình quân địch, vội vã đuổi theo, cảnh giác nói: "Quá đáng lắm rồi nhé, dám ngang nhiên bỏ trốn, đúng là trong mắt không còn vương pháp."

Lạc Hành Vân: "Bỏ trốn cái gì? Cậu ấy đưa tao về nhà."

Hoắc Tư Minh: "Đưa cái gì mà đưa? Cô A quả O, tai nạn chết người."

Lạc Hành Vân cắn môi, lấy một cánh bánh xốp Cá mập ra khỏi cặp sách, chầm chậm lắc lư trước mặt Hoắc Tư Minh, hòng thôi miên đối phương: "Lão Hoắc... Mày nhìn cái gói đỏ đỏ này đi, ngửi mùi bánh xốp thơm giòn này xem, mày cảm thấy rất ngọt, rất ngọt. Trong mắt mày hiện giờ chỉ còn bánh xốp Cá mập, mày chìm đắm vào trong đó, quên hết tất cả phiền não xung quanh... Cũng quên việc mày thấy tao và lão Bùi cùng ra khỏi phòng học."

Hoắc Tư Minh lạnh lùng cướp lấy gói bánh xốp, giơ ngón giữa với Lạc Hành Vân: "Không được là không được, tao đã hứa với anh mày là sẽ trông mày tử tế, hối lộ cũng vô ích."

Lạc Hành Vân: "..."

Thật là, cậu và Bùi Diễn chia ly nhiều ngày như vậy, muốn ở gần nhau để nói đôi lời cũng không được, còn mất trắng một gói bánh xốp thơm ngon, yêu sớm thật sự là không dễ chút nào.

Ngẫm lại vẫn thấy không cam lòng, cậu xoay người nhìn Bùi Diễn bằng đôi mắt đầy trông mong.

Bùi Diễn thản nhiên nói với Hoắc Tư Minh: "Nếu cậu lo lắng, vậy đi cùng chúng tôi đi."

Hoắc Tư Minh xù lông: "Sao tôi lại đi theo các người?! Nhà tôi có ở hướng đó đâu! Hơn nữa tôi cũng không phải chó, sao phải đi theo các cậu để gặm một đống thức ăn cho chó chứ!"

Bùi Diễn dùng ánh mắt ra hiệu cho Lạc Hành Vân, hai người đồng loạt xoay người, trăm miệng một lời: "Tạm biệt."

Hoắc Tư Minh: "..."

Đi được vài bước, Bùi Diễn chợt nhớ tới cái gì, xoay người, lịch sự lấy gói bánh xốp Cá mập trong tay Hoắc Tư Minh, đưa lại cho Lạc Miêu Miêu.

Một đống bóng bóng màu hồng chợt bủa vây lấy Lạc Miêu Miêu. Tiểu Hoắc đáng thương bị trúng bạo kích mất đi một vạn máu, suy yếu sải chân đuổi theo hai người, trên mặt chảy xuống những giọt nước mắt xót xa.

Nếu không phải Thẩm Thư Ý đề nghị đi cùng cậu đoạn đường này, có lẽ nước mắt cậu sẽ đông thành băng trong gió lạnh.

---

Vừa ra khỏi cổng trường, tay Bùi Diễn liền lần tới, nắm lấy tay áo Lạc Hành Vân.

Lạc Miêu Miêu hừ một tiếng: "Cậu không muốn tôi cơ mà?"

Cậu không phải loại Omega sẽ khóc sướt mướt hay ủ rũ đau buồn vì bị chia tay. Trong trường hợp Alpha muốn bỏ cậu mà đi, cậu sẽ giở tất cả thủ đoạn để kéo đối phương về, sau đó dùng năm ngón tay đầy sức mạnh của mình, bóp nát hai viên bi của hắn!

[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ