Chương 11: "Là tôi."

10.8K 859 158
                                    

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM

Chương 11: "Là tôi."

Edit: Mimi, DL - Beta: Chi

*****

Lạc Hành Vân dẫn Bùi Diễn đến quán trà sữa mình hay uống. Vừa vào cửa, cậu liền chơi lớn, gọi ngay một cốc trà hoa anh đào (*) đắt nhất với giá 25 đồng.

(*) Hình minh họa:

Loại trà này cậu đã uống rồi, vừa ngọt vừa mát, bên trong còn có một loại trân châu đặc biệt, trong suốt giòn dai lại chua chua ngọt ngọt, nói chung là cực kỳ ngon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Loại trà này cậu đã uống rồi, vừa ngọt vừa mát, bên trong còn có một loại trân châu đặc biệt, trong suốt giòn dai lại chua chua ngọt ngọt, nói chung là cực kỳ ngon. Bình thường cậu tiếc tiền không dám uống, nhưng nếu là đáp lễ lớp trưởng, đương nhiên cũng phải chịu chơi hơn.

"Lại nói, tiền mình dùng để thanh toán là do Lan Lan đưa..." Lạc Hành Vân vừa chờ đồ uống, vừa suy nghĩ: "Thôi, cậu ta đạp mình một phát, mình không đòi bồi thường tổn thất tinh thần cũng coi như hòa rồi."

Lạnh lùng tàn bạo.jpg

"Cậu không uống à?" Bùi Diễn lên tiếng hỏi. Việc hắn đứng chờ trà sữa thu hút rất nhiều ánh mắt của người xung quanh, bởi vì hắn không thường xuyên xuất hiện ở chỗ này.

Lạc Hành Vân vội giơ chai nước ngọt đang cầm trong tay lên, đáp: "Tôi uống Pepsi."

Bùi Diễn không nói thêm gì nữa.

Đồ uống được làm xong rất nhanh. Một cốc trà vô cùng xinh đẹp, dưới đậm trên nhạt với những hạt chân trâu trong suốt chìm nổi lập lờ, hư ảo tựa khói sương.

Đúng vào lúc đó...

"Bùi cẩu!"

"Lạc thần!"

Nhóm Alpha và nhóm Beta tự kỷ bắt tay tấn công bất ngờ, lúc này đang đứng cách hai người bọn họ chừng năm, mười bước.

Thích Vũ: "Đệt mợ, Lạc thần, mày cầm gì trong tay thế?"

Lý Ngộ: "Đó chắc chắn là một hộp KFC cỡ bự!"

Thích Vũ: "Sao mày lại trốn mọi người đi ăn KFC một mình!"

Hoắc Tư Minh: "Sao mày lại mua KFC, gà rán vừa trở thành món ăn ưa thích của mày hả!"

Tuy hai nhóm bốn người cả đời không qua lại với nhau, nhưng Lạc thần nghèo có tiếng là chuyện ai ai cũng biết. Vì thế, Lý Ngộ lập tức hiểu được uẩn khúc bên trong, vươn ngón tay trỏ chỉ vào anh Bùi của hắn, nói bằng giọng điệu khó tin: "... Là mày! Bùi - lão - cẩu!"

[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ