NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 17: Ai làm mày biến thái?
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Lạc Hành Vân rời khỏi bệnh viện, lặng lẽ đi dọc một con phố dài.
Trên đường xe cộ qua lại như nước, gió lạnh, cậu quấn chặt quần áo quanh người, tìm đến một bốt điện thoại công cộng.
Ngày nay, điện thoại di động ngày càng phổ biến, trong khi đó, buồng điện thoại công cộng lại càng trở nên khan hiếm. Cậu đi gần bốn mươi phút mới tìm thấy một cái, lớp sơn vàng cam trên cùng đã bong ra từng mảng.
Lạc Hành Vân trốn vào cái bốt hình nấm, cắm thẻ điện thoại vào, dùng bàn tay căng cứng nhấn một chuỗi số đã khắc sâu vào tâm trí.
Đầu bên kia bắt máy rất nhanh, giọng đối phương vô cùng dịu dàng: "Tiểu Vân?"
"Mẹ ơi..." Lạc Hành Vân gọi hai tiếng, giọng nghẹn ứ lại.
"Sao vậy con?"
Lạc Hành Vân định kể chuyện báo cáo xét nghiệm hôm nay cho mẹ mình, nhưng nhận ra sự căng thẳng trong giọng nói của bà, cậu suy nghĩ một lát rồi lại nhịn xuống.
Cậu tìm đề tài khác: "Con... Con sắp thi tháng." (*)
(*) Thi tháng: kỳ thi được tổ chức bởi đơn vị có thẩm quyền giáo dục (có thể là của trường, của địa phương) mỗi tháng một lần.
Trái tim treo trên chỉ mành của Lạc Uyển được vỗ về, bà cười thành tiếng: "Cứ thoải mái thôi con, đừng căng thẳng quá, gần đây việc học có nặng không? Con và anh Tiểu Phong đều ổn cả chứ?..."
Sắc trời dần ngả tối, những lời nói lan man lại dịu dàng của mẹ khiến Lạc Hành Vân quên cả thời gian.
Vì lo lắng cho sự an toàn, ba mẹ con cậu không ở cùng một chỗ. Dựa theo "Điều luật bảo vệ Omega", Lạc Uyển phải xóa bỏ toàn bộ tên và quá khứ, bắt đầu cuộc sống mới tại một thành phố nhỏ ở phương Bắc.
Bình thường muốn gọi điện thoại cho bà, Lạc Hành Vân chỉ có thể tới bốt điện thoại công cộng, cố gắng hết sức không để lại dấu vết liên lạc.
Lạc Hành Vân rúc mình trong bốt điện thoại màu cam, trán tựa vào máy điện thoại, di di gót chân, dáng vẻ hệt như một đứa trẻ quậy phá đang làm nũng với người lớn.
Hai mẹ con nói chuyện phiếm một hồi, đột nhiên người phụ nữ ở đầu dây bên kia nói: "Sắp tới năm mới, mẹ định..."
"Đừng ạ!" Lạc Hành Vân quát to ngăn mẹ mình lại: "Mẹ cố chờ thêm một thời gian... Một chút nữa thôi, hai năm nữa. Đợi con lên đại học, con sẽ thi vào một trường ở nước ngoài rồi dẫn mẹ đi."
Lạc Uyển nở nụ cười ẩn chứa sự chua xót: "Đừng tạo áp lực quá lớn cho mình con nhé."
"Cũng không khó lắm mà." Lạc Hành Vân nắm chặt bàn tay đang đút trong túi áo, "Con... Con sẽ chăm chỉ học hành, không mệt lắm đâu mẹ, dù sao mẹ cũng đã dạy con kiến thức nền tảng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...