NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 28: Cho cậu ăn
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Ngày hôm sau vừa hay lại là cuối tuần, Lạc Hành Vân ngủ thẳng một mạch tới giữa trưa.
Đây là lần đầu tiên cậu phát tình, buổi tối lại lăn lộn một hồi, đến sáng cậu còn chẳng biết Lạc Phong ra khỏi nhà từ lúc nào.
Tuy ham ngủ, nhưng Lạc Hành Vân lại ngủ rất nông, liên tục gặp ác mộng. Cậu mơ về khi còn bé, siết chặt nắm tay kéo mẹ trốn dưới tầng ngầm.
Khi ấy, ngoài cửa vang lên từng tiếng đập "ruỳnh ruỳnh", cậu vô cùng sợ hãi, nhưng vẫn bướng bỉnh nói mẹ "không phải sợ", để mẹ đứng sau mình. Thấy thế, mẹ đã ôm lấy cậu, run run bảo cậu đọc bảng cửu chương cho bà nghe.
Cuối cùng, cánh cửa trong mơ không bị phá, nhưng tiếng đập cửa ngoài hiện thực lại đánh thức Lạc Hành Vân khỏi cơn mơ. Cả người cậu ướt đẫm mồ hôi lạnh, chăn đệm cũng ẩm ướt.
Cậu giơ tay sờ trán, hơi sốt nhẹ, là di chứng từ kỳ phát tình.
Người bên ngoài vẫn tiếp tục gõ cửa, cậu hô to "đến đây đến đây" rồi rời giường, xỏ dép.
Ban đầu Lạc Hành Vân tưởng Lạc Phong đặt mua thứ gì trên mạng. Đến khi mở cửa ra lại thấy một người đội mũ bếp trưởng, mặc đồ trắng toàn thân đứng bên ngoài, sau lưng có hai thanh niên trai tráng đi cùng, kèm theo một xe đồ ăn.
Vị bếp trưởng vẻ mặt hồng hào, tươi cười nghiêng người nói: "Xin chào, cho hỏi cậu có phải cậu Lạc không?"
Người đối diện có dáng người hơi mập mạp nhưng rất hiền hậu chất phác, cực kỳ giống nhân vật hoạt hình trên các biển quảng cáo.
Thiếu niên vẫn còn mơ ngủ, xoa xoa mái tóc rối: "A... Đúng là tôi, bác là?"
"Tôi là bếp trưởng của nhà hàng Hành Vận, chào cậu." Bếp trưởng lịch sử bắt tay với Lạc Hành Vân.
Lạc Hành Vân tìm ra tên nhà hàng này từ tầng ký ức sâu nhất. Hình như gần đây nhà hàng này đang nổi, đã mở ba chi nhánh trong thành phố, Thích Vũ suốt ngày lải nhải đòi đi ăn ở đây. Nhưng cậu vẫn không hiểu vì sao bếp trưởng của nhà hàng đó lại đích thân tới nhà cậu, thậm chí còn phô trương đến vậy.
"Là thế này, trước đây không lâu, nhà hàng chúng tôi có tổ chức hoạt động rút thăm trúng thưởng trên WeChat. Tôi tới để chúc mừng cậu đã giành được giải Đặc biệt! Trong một năm tới, nhà hàng chúng tôi sẽ phụ trách tất cả các bữa ăn của cậu!"
Thiếu niên khàn khàn đáp "hả" một tiếng, mím môi ngây người hồi lâu, sau đó đóng cửa lại như người mộng du, định quay về giường tiếp tục giấc ngủ còn đang dang dở.
Chắc là cậu vẫn chưa tỉnh ngủ, đây chỉ là một giấc mơ trong vô vàn những giấc mơ khác thôi, đúng là vậy rồi.
"Cậu Lạc!" Bếp trưởng lo lắng giữ cửa, khoác tay lên vai cậu.
Cảm xúc chân thật truyền lên não Lạc Hành Vân, quan trọng hơn là, cậu cảm nhận được hương gà xào tiêu (*) đang ập tới. Chăm chú nhìn về phía xe đồ ăn, Lạc Hành Vân nhéo mặt mình một cái: "Là... là thật sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
Roman d'amourNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...