NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 36: Tôi ăn cậu?
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Tiểu Lạc lấy lại sự bình tĩnh, từ từ quay đầu lại, ngay lập tức bắt gặp Alpha với gương mặt thờ ơ tuấn tú.
Nhìn thẳng vào cậu, Bùi Diễn nhướng cao lông mày, đầy vẻ khiêu khích muốn gây chuyện.
Tiểu Lạc vội nhìn sang nơi khác: "Không phải thế! Lớp trưởng đối xử rất tốt với tôi."
"Vậy sao cậu lại đặt điều như thế về tôi?"
"Chẳng phải tôi thấy bọn họ hỏi han linh tinh nên mới giúp cậu làm rõ sao, tránh sau này cậu lại bị đánh giá này kia."
"Đánh giá gì tôi chứ?" Bùi Diễn xoay bao cổ tay của mình: "Đánh giá chuyện tôi đã có gia đình sao?"
Tiểu Lạc: "..."
Alpha lướt qua cậu, cười nhẹ: "Cũng đâu có sai."
---
Bùi Diễn đi lên phía trước: "Tiết này thầy Giang phải điều hành trận đấu bóng rổ giữa lớp 3 và lớp 8 nên tôi tới dạy thay cho mọi người, hướng dẫn mọi người vài kỹ xảo phòng thân. Giờ tất cả ghép cặp, hai người thành một nhóm... Tôi cần một người tình nguyện, ai muốn lên đây?"
Hắn vừa dứt lời, toàn bộ Omega ở đó lập tức giơ tay, trừ một người.
Bùi Diễn đưa mắt nhìn qua, nói với người duy nhất không giơ tay: "Được rồi, cậu giơ tay cao nhất, mời cậu lên đây."
Tất cả Omega trong khối đồng loạt quay đầu lại, nhìn Lạc Hành Vân đầy hâm mộ và ghen tỵ.
Lạc Hành Vân: "... ?"
Lạc Hành Vân: "Thầy Bùi, tôi đột nhiên nhớ ra eo mình có chút vấn đề, tôi sợ mình chịu không nổi."
Bùi Diễn: "Không sao, tôi sẽ nhẹ nhàng thôi."
Hoắc Tư Minh kêu "đù" một tiếng, các Omega khác trộm cười.
Cuộc hội thoại kiểu gì thế không biết.
---
Lớp kỹ xảo phòng thân cho Omega là giờ học cực kỳ vô vị, các Omega hầu hết đều lười biếng không muốn nhúc nhích, vô cùng thiếu sự tích cực trong mỗi giờ lên lớp. Một tiết có 40 phút thì họ đã túm tụm nói chuyện mở tiệc trà với nhau hết 20 phút, vậy nên khi Bùi Diễn vừa nói muốn dạy thay, thầy Giang liền chạy vội sang xem bóng rổ.
Nếu nhìn thấy nhóm Omega không cầu tiến kia đang tập trung tinh thần đứng thẳng tắp thành một hàng, chắc thầy Giang sẽ được mở rộng tầm mắt, khóc thật to, thốt lên thế giới này thật không công bằng.
"Là Omega, sức lực chắc chắn không thể bằng Alpha, nếu thật sự gặp phải tình huống khẩn cấp, mọi người có thể công kích vào các khớp xương, lấy yếu thắng mạnh, giải quyết mối nguy." Bùi Diễn nói rồi xoay người sang, mặt hướng về phía Lạc Hành Vân: "Sau đây, tôi và bạn học Lạc sẽ cùng nhau biểu diễn cách chạy thoát khi gặp phải sự công kích của Alpha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomantizmNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...