NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 24: Còn bảo không thích
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Lạc Hành Vân bị tịt mũi đã nhiều ngày, nhưng giây phút này, như có một mùi hương cực nồng sộc thẳng vào khoang mũi cậu. Không khí mang theo mùi hương đặc quánh tràn lên đại não, khiến cậu cảm thấy chóng mặt buồn nôn, thậm chí còn suýt phun ra.
Hạc Vọng Lan cũng phát hiện sự khác thường của người nọ. Hắn buông lỏng tay ra, vừa xoay người cậu lại đã lập tức nhướng mày.
Theo động tác của Hạc Vọng Lan, luồng áp lực trên đỉnh đầu Lạc Hành Vân cũng tan đi ít nhiều. Cậu chậm chạp đứng thẳng dậy, vuốt ngực, khóe mắt hồng hồng: "Muốn học gia sư thì nói năng cho đàng hoàng, đừng có động tay động chân... Buổi tối tôi có hẹn rồi, không đi chỗ cậu được đâu."
Thấy người nọ đỏ mắt, Hạc Vọng Lan đột nhiên nảy ra một suy nghĩ. Hắn vươn tay chống lên vách tường sau lưng đối phương: "Tôi bảo này, chắc cậu không phải Omega đâu nhỉ?"
Đầu Lạc Hành Vân như sắp nổ tung thành một quả pháo hoa, sao trực giác của đám Alpha lại nhạy bén quá vậy?
Cần gì phải làm xét nghiệm sinh hóa ABO, để bọn họ ngửi là có kết quả chính xác 100% luôn rồi.
Dứt lời, Hạc Vọng Lan cúi sát lại, định ngửi mùi hương trên cổ Lạc Hành Vân. Người kia nghiêng đầu né tránh theo bản năng. Phát hiện đối phương từ chối mình, Hạc Vọng Lan nhìn chằm chằm vào mắt cậu. Cứ thế, ánh mắt hai người giao chiến giữa không trung.
Lạc Hành Vân lạnh toát cả người. Hạc Vọng Lan vô cùng bá đạo, bất cứ hành động chống đối nào cũng có thể khiến hắn nổi điên. Hơn nữa, việc cậu né tránh cũng thể hiện sự chột dạ, như thế rất dễ khiến đối phương đưa ra đáp án khẳng định trong lòng.
Nhưng thật không ngờ, lần này đại ca trường lại không hề có hành vi quá khích.
Hắn không nói nhăng nói cuội, cũng chẳng ra tay đánh người, chỉ dùng đôi mắt hoa đào xinh đẹp chăm chú nhìn Lạc Hành Vân. Ánh mắt ngày càng mê man, cuối cùng hắn cũng không nhịn được nữa, ghé đầu lại gần hơn.
Giờ thì Lạc Hành Vân đã nổ thành một chùm pháo hoa luôn rồi! Nhưng tốc độ phản ứng cực kỳ mau lẹ giúp cậu dán chặt lưng vào bức tường phía sau, bình tĩnh nói: "Một nụ hôn sẽ trao đổi 9ml nướt bọt và 300 triệu con vi khuẩn."
Ánh mắt mơ màng của Hạc Vọng Lan dần lấy lại ánh sáng, động tác đổ người về phía trước cũng dừng khựng lại, dường như lý trí của hắn đã trở về.
Lạc Hành Vân vẫn tiếp tục nỗ lực bảo vệ bản thân, cậu lấy khăn giấy trong túi áo ra, xì mũi thật mạnh ngay trước mắt người đối diện.
Hạc Vọng Lan: "..."
---
Lạc Hành Vân vứt cục khăn giấy đã vo tròn vào thùng rác, day cái mũi đỏ ửng, lên tiếng hỏi: "Sao cậu lại nghĩ tôi là Omega?"
Hạc Vọng Lan cười lạnh: "Đm, tôi cũng rất muốn biết đây." Nói xong, hắn lập tức quay người rời đi.
Lạc Hành Vân cho rằng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, thản nhiên đi về phía chiếc xe đạp yêu quý của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...