Chương 13: Bóc mẽ

9.5K 805 118
                                    

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM

Chương 13: Bóc mẽ

Edit: DL - Beta: Chi

*****

Cố Thanh Tích sững sờ tại chỗ.

"Như vậy là được rồi~" Hạc Vọng Lan khoác một tay lên vai Bùi Diễn, hai Alpha cùng cúi nhìn cậu ta.

Hạc Vọng Lan bình luận một cách tỉ mỉ: "Hình như hơi lùn nhỉ? Người kia phải cao chừng 1m8 ấy? Tao không nhìn kỹ lắm, lão Bùi, mày nói xem."

Bùi Diễn im lặng.

Từ lúc xảy ra chuyện tới giờ, hắn không hề lên tiếng nói gì thừa thãi, dù sao cũng đã có Hạc Vọng Lan nói thay.

Tất cả đương sự đều có mặt, đại ca trường phán một câu làm rõ mọi chuyện, người nhanh nhạy đã hiểu ra vấn đề, kẻ chậm tiêu còn chờ nghe giải thích.

Lý Ngộ: "Bọn nó làm trò mèo gì thế?"

Thẩm Thư Ý: "Có vẻ ý của Lan Lan là người hôm trước đã mặc chiếc áo này và trùm áo che kín mặt."

Lý Ngộ quay đầu nhìn về phía Cố Thanh Tích, ánh mắt khó nói nên lời: "... Đm, chuyện thế này mà cậu ta cmn còn dám giả danh?! Đã giả danh còn muốn này đòi kia, gan to thật đấy! Đúng là không biết xấu hổ!"

Quần chúng vây xem lấy lại tinh thần, hầu hết đều có phản ứng như Lý Ngộ, được mở mang tầm mắt về con người Cố Thanh Tích.

Bùi Diễn hất tay Hạc Vọng Lan ra, thản nhiên nói với Cố Thanh Tích: "Mong cậu trả lại áo cho tôi."

Cố Thanh Tích vội vàng cởi chiếc áo len màu lam ra, ném vào ngực hắn.

Vừa rồi Hạc Vọng Lan tự tay biến cậu ta thành như vậy, Bùi Diễn không lên tiếng, cậu ta không dám có bất kỳ hành động gì.

Có điều, thật lòng mà nói, trùm áo qua mặt như vậy cũng có điểm tốt, không cần phải đối diện với ánh mắt khác thường của những người xung quanh.

Cố Thanh Tích cong khóe môi, vẻ ngoan ngoãn dịu hiền ban đầu đã biến mất. Cậu ta không thể tin nổi chuyện mình làm sẽ bị Bùi Diễn và Hạc Vọng Lan bắt tay bóc mẽ.

Cậu ta cho rằng đây là câu chuyện của một bé tiên cá, hóa ra người kia lại là "cô bé lọ lem". Trong tay người ta còn có giày thủy tinh nữa, đệch mợ.

Cậu không đi vừa cái giày đó.

"Tôi không thể làm bạn trai của cậu." Bùi Diễn ôm chiếc áo len xanh lam về, vỗ nhẹ hai cái, sau đó như chợt nhớ tới điều gì, trả lời Cố Thanh Tích trước mặt tất cả mọi người.

Việc từ chối lời tỏ tình của người khác trước đám đông vốn là điều tối kỵ, nhưng trong trường hợp này lại khác. Cố Thanh Tích không biết hai chữ "khiêm tốn" viết ra sao, đã chẳng cứu người, còn thừa dịp loạn lạc bức vua thoái vị, làm ra chuyện như vậy, bây giờ có bị đối xử thế này cũng chẳng có gì quá đáng.

Bùi Diễn giải quyết xong chuyện với Cố Thanh Tích liền xoay người rời đi, đột nhiên, một bàn tay vươn ra kéo tay chiếc áo len màu lam kia.

[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ