NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 81: Đội Nam thành phố, phóng hỏa giết người
Edit: DLinh, Mimi - Beta: Chi
*****
Lạc Hành Vân mặc áo khoác đồng phục rộng thùng thình, bên dưới là chiếc quần đen với họa tiết chữ cái rất hợp thời trang, chân đi Air Jordan (*), đầu để kiểu tóc Beckham màu khói xám. Nghe thấy câu nói của Hạc Vọng Lan, cậu hơi hất chiếc cằm thon gọn lên, tỏ ra cực kỳ ngầu: "Anh là đại ca của chú!"
(*) Air Jordan hình minh họa:
Hạc Vọng Lan nghe ra sự bỉ ổi quen thuộc từ câu trả lời ngứa đòn kia: "... Cậu uống lộn thuốc à?"
Lạc Hành Vân quẹt mũi kiểu lưu manh, chỉ vào mặt đối phương: "Ăn nói cho cẩn thận. Hôm nay chú không chịu nhận anh, ngày mai đừng hòng thấy sang bắt quàng làm họ."
Nói vài câu, chụp vài cái ảnh, phối thêm nhạc nền game nữa là có thể lập tức tạo ra một video ngắn sặc mùi nhảm nhí rồi.
Đại ca thật sự nhếch mép châm chọc loại võ miệng này: "Nếu cậu kiêu ngạo như thế, vậy lát nữa Giang Nhất Huân đến, cậu là đại ca, cậu lên đi."
Lạc Hành Vân lập tức lật bánh tráng, trở thành một đàn em ngoan ngoãn, chạy đến đấm lưng cho Hạc Vọng Lan: "Đại ca, người của anh đâu?"
"Ít người tốt hơn." Hạc Vọng Lan thoải mái hoạt động gân cốt: "Hội của thằng Giang Nhất Huân kia cũng có đánh thắng được tôi đâu. Này, mùi gà chết trên người cậu từ đâu mà ra thế hả?"
"Từ một Alpha có chỉ số A không đến 60."
Hạc Vọng Lan làu bàu: "Trên thế giới thật sự có Alpha với chỉ số A không đến 60 à? Tưởng tượng thôi đã muốn tự sát rồi."
Lạc Hành Vân bi ai cho Hoắc Tư Minh ba giây, đồng thời cũng nói giúp đối phương: "Người ta vẫn sống nhăn răng kìa."
Hạc Vọng Lan chỉ tiệm net đối diện: "Lập đội chơi game một lát không? Tôi nghĩ trong mười ngày tới, thằng nhãi họ Giang kia sẽ không dám xuất hiện trước mặt tôi đâu."
Lạc Hành Vân lắc đầu đầy bí hiểm: "Không, hôm nay chắc chắn hắn sẽ đến."
Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã tới ngay. Hai người bọn họ mới dứt lời, đầu ngõ đã xuất hiện mấy bóng đen.
Giang Nhất Huân dẫn theo người của trường 13 thong thả đi vào con ngõ.
Hạc Vọng Lan liếc đôi mắt đào hoa đẹp đẽ: "Ồ, chó con đã đến rồi." Giọng hắn ngọt ngào lại ngả ngớn, đến Lạc Hành Vân nghe xong cũng muốn đánh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...