NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 54: Đánh dấu tạm thời
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Khi lái xe đến đầu ngõ, Chư Nhân Lương bắt gặp Bùi Diễn đang ôm một người sải bước đi ra.
Trời đông giá rét nhưng trên người Bùi Diễn chỉ còn duy nhất một chiếc sơ mi, cả áo khoác và hoodie đều dành cho người trong lòng, bọc kín mít không một khe hở.
Đến khi hắn ngồi lên ghế sau xe, Chư Nhân Lương vẫn không thấy rõ mặt người kia.
Bởi vì Bùi Diễn đã ôm ghì người kia vào lòng, dùng lòng bàn tay to rộng đỡ lấy đầu, che đi hơi thở và gương mặt của đối phương.
"Là Lạc Hành Vân sao?"
Bùi Diễn gật đầu.
"Trò ấy làm sao vậy?"
"Cậu ấy không chịu nổi nữa..." Bùi Diễn nhẹ nhàng vuốt lên má Lạc Hành Vân qua lớp áo khoác quân phục: "Em đã tiêm thuốc ức chế cho cậu ấy, cậu ấy sẽ nhanh chóng khỏe lại thôi."
Chư Nhân Lương nhìn hai học sinh của mình qua tấm kính chiếu hậu, định hỏi có phải hai người họ đang yêu sớm không, nhưng sau khi nhìn thấy sắc mặt không thích hợp của Bùi Diễn, ông nuốt lời định nói xuống.
Thiếu niên anh tuấn vẫn gắng gượng duy trì vẻ lạnh nhạt bình tĩnh như trước, nhưng ai cũng có thể nhận ra hắn không bình thường.
Sắc mặt Bùi Diễn tái nhợt, đôi môi bợt bạt, giật giật như người động kinh.
Chỉ có đôi mắt đen thăm thẳm vẫn nóng cháy một cách kỳ lạ, chăm chú nhìn người được ôm chặt trong lồng ngực qua lớp áo, những ngón tay bị siết chặt tới mức trắng xanh.
Rõ ràng đang vào thời điểm Tam cửu (*) giá rét nhất, Bùi Diễn lại như bị hun nóng, không ngừng đổ mồ hồi, tóc và lớp áo mỏng đều bị mồ hôi thấm ướt, cả người như vừa bước ra từ trong nước.
(*) Tam cửu: "Tam cửu" chỉ chín ngày thứ 3 sau Lập đông (9 x 9 = 81 ngày gọi là cửu cửu) vào khoảng trung hoặc hạ tuần tháng giêng. Người Trung quốc quan niệm dịp Tam cửu là lạnh nhất. Đọc thêm tại đây.
Một cậu bé khỏe mạnh như vậy, bỗng nhiên vô cớ đổ bệnh.
Chính hắn vẫn cố ép mình không được gục ngã.
Giống như giữa tận thế, trời đất đảo lộn, chỉ còn lại mình hắn.
Nếu Chư Nhân Lương là người thuộc giới tính đặc biệt, ông sẽ ngửi được pheromone của Alpha như đang bùng nổ trong khoang xe.
Pheromone mùi rừng rậm giữa biển sâu tỏa ra mạnh mẽ từ người Bùi Diễn.
Sau khi phát tình, Lạc Hành Vân mong rằng Bùi Diễn đừng tới, bởi cậu sợ hắn sẽ nhiễm pheromone của mình rồi không thể kiềm chế.
Nhưng Bùi Diễn sao có thể không đến.
Người mà hắn hết mực quý trọng, cố gắng kiềm chế không dám tới gần, không dám khinh nhờn, lại bị vài tên tùy tiện chà đạp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
Storie d'amoreNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...