NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 62: Đến nhà
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Hai người ăn cơm bên ngoài, sau đó, Bùi Diễn mới đưa cậu về nhà.
Lạc Hành Vân hoảng hốt lúng túng chạy lên phía trước vài bước, nhảy lên bậc thang: "Đưa đến đây thôi!"
"Anh cậu ở nhà à?" Bùi Diễn giơ tập hình chụp CT trong tay lên, ngước mắt nhìn về phía cái cửa sổ đang sáng đèn nhà Lạc Hành Vân: "Anh ấy ở cùng cậu, cậu nên nói cho anh ấy biết tình trạng của mình, như thế anh ấy sẽ tiện chăm sóc cậu hơn."
Lạc Hành Vân tóm lấy túi plastic: "Được rồi được rồi, tôi sẽ tự nói!"
Bùi Diễn không buông tay, vẫn giữ lấy túi plastic, bị cậu kéo ra chỗ khác: "Có một số việc, để Alpha nói với Alpha thì sẽ thích hợp hơn."
Lạc Hành Vân nhạy bén nhận ra: "Không phải là cậu muốn gặp anh tôi đấy chứ?"
Cậu vừa dứt lời, phía trên vang lên tiếng mở cửa.
Lạc Phong xỏ dép lê, "ruỳnh ruỳnh" chạy xuống: "A! Em đã về rồi à?"
Lạc Hành Vân: "..."
Lạc Phong giả bộ như vừa phát hiện ra Bùi Diễn, ánh mắt đảo qua quan sát hai người: "Tiểu Vân, đây là..."
Lạc Hành Vân hắng giọng, trịnh trọng giới thiệu với hắn: "... Đây chính là lớp trưởng lớp em, cũng là Chủ tịch Hội Học sinh, học sinh ba tốt (*), Bùi Diễn."
(*) Học sinh ba tốt: đạo đức tốt, học tập tốt, sức khỏe tốt.
Sau đó, cậu quay sang giới thiệu với Bùi Diễn: "Đây là anh hai tôi, Lạc Phong."
Bùi Diễn rụt rè gật đầu: "Em chào anh hai."
Lạc Hành Vân: Sao cậu lại gọi theo tôi hả?!
Lạc Phong mạnh mẽ cầm lấy tay Bùi Diễn: "Ồ, hóa ra đây là lớp trưởng lớp Tiểu Lạc. Anh vẫn hay nghe em ấy nhắc đến cậu, đúng là đẹp trai thật đấy!"
Lạc Hành Vân: Em đâu có hay nhắc đến cậu ấy! Cũng chưa từng khen cậu ấy đẹp trai! Anh mau bỏ móng vuốt ra khỏi người cậu ấy đi! Không phải Alpha mấy người có ý thức lãnh địa rất kinh khủng, không thích tiếp xúc với người khác sao, mau mau!
Ngay lúc cậu cho rằng Bùi Diễn sẽ đáp trả Lạc Phong bằng một cú quật ngã qua vai (*), hắn lại chỉ nho nhã bắt tay Lạc Phong một cách lịch sự: "Tiểu Vân cũng thường xuyên kể về anh trên lớp, cậu ấy nói anh là một người làm âm nhạc vĩ đại... Đã vậy còn rất đẹp trai. Hôm nay được gặp mặt, quả nhiên là danh bất hư truyền."
(*) Hình minh họa:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...