NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 5: Ôm.
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Bùi Diễn cao ráo, khí chất lạnh lùng, giọng nói nhẹ nhàng không mang theo nhiều khiêu khích, chỉ như một câu chất vấn đầy nghiêm túc.
Hạc Vọng Lan cho rằng đối phương đang nói về trái bóng, cười ha ha, bảo "coi như mày lợi hại!" rồi tiếp tục vươn tay định cướp về.
Tình huống giằng co tranh chấp lại xảy ra một lần nữa.
Chiêu trò đã bị nhìn thấu, đương nhiên đội lớp 1 sẽ không cho Lạc Hành Vân cơ hội đánh lén từ phía sau, nên cậu lại bắt đầu thong dong đi dạo. Một lát sau, trải qua sự tranh cướp kịch liệt của đám người phía trước, trái bóng đột nhiên lăn đến chỗ Lạc Hành Vân. Cậu nhặt bóng, nhanh tay ném cho Lý Ngộ và tìm được công việc mới cho bản thân – đó là chuyền bóng!
Cậu coi quả bóng kia như một hòn than đỏ lửa, nó vừa chạm tay đã lập tức đánh đi. Mười phút sau, cậu liền tiến hóa thành Kuroko Tetsuya.
Còn sống, là còn chuyền bóng!
Ngay lúc Lạc Hành Vân chuẩn bị kiến thiết một pha chuyền bóng thẳng, Lý Ngộ chạy tới bên cạnh cậu, đè nén lửa giận trong lòng, nói: "Mày có thể đừng chuyền bóng cho người đối diện nữa được không?"
Mắt thấy đội bóng lớp 1 nhao nhao chạy tới khu vực dưới rổ, Bùi Diễn cản phá không thành để Hạc Vọng Lan ghi được điểm, Lý Ngộ như muốn phát điên.
"Người kia là học sinh lớp 1?" Lạc Hành Vân chậm rãi đặt ra nghi vấn.
"Mẹ kiếp, học sinh cùng khối 11 mà mày cũng không nhớ hết mặt?!" Lý Ngộ bực bội.
Lạc Hành Vân không trả lời vấn đề này, chỉ nghiêm túc hỏi hắn: "Làm sao để phân biệt người lớp ta và lớp 1? Tất cả đều ăn mặc gần giống nhau."
Lý Ngộ: "..."
Nếu không phải Lạc Hành Vân đang mặc chiếc áo khoác của Bùi Diễn khiến Lý Ngộ dè chừng, có lẽ hắn đã tẩn cho người này mười bảy, mười tám phát từ lâu lắm rồi.
Thần thánh từ đâu rơi xuống thế không biết, đúng là quá ngứa đòn!
Lý Ngộ nghiến răng: "Đậu má, về sau tao mà còn chơi bóng với mày, tao sẽ theo họ mày!"
Lạc Hành Vân: "Ấy, khách sáo quá, không cần đâu, thật sự không cần đâu."
Nhìn vẻ mặt ôn hòa chẳng muốn mất lòng ai của đối phương, Lý Ngộ bật ra một tiếng "đệt" từ tận đáy lòng. Beta này có độc!
Bên này, Lạc Hành Vân và Lý Ngộ như kẻ tha hương gặp được bạn cũ, hăm hở trò chuyện liên mồm. Ở phía trước, Bùi Diễn dẫn bóng xuyên qua tầng tầng lớp lớp phòng thủ, bật người, vươn cánh tay dài nhẹ nhàng đưa bóng vào rổ!
Xoạt!
56:55, hai lớp chỉ còn chênh lệch một điểm mà thôi.
Trận đấu sẽ kết thúc sau chưa đầy một phút nữa. Dù là ở trong hay ngoài sân, bầu không khí đều cực kỳ sôi nổi. Học sinh các lớp khác đã kết thúc giờ thể dục của mình cũng đi vào sân bóng rổ, nên người tụ tập chờ xem kết quả chung cuộc càng lúc càng đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...