NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 44: Omega trong phòng hắn
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Giang Nhất Huân giật mình vì bị đèn chiếu vào: "Đm! Con mẹ nó, mày chiếu đi đâu vậy?!"
Tay Bùi Diễn khẽ động, cầm chắc đèn pin, lướt qua mắt đám người kia, làm bọn họ kích động chửi bới ồn ào.
"Xin lỗi, tay trơn." Nhớ thật kỹ những gương mặt này, Bùi Diễn từ từ thu tay lại: "Trường số 13 à?"
"Biết rồi thì mày mau..." Giang Nhất Huân định nói "cút ngay", nhưng khi bắt gặp đôi mắt sáng ngời giữa ánh đèn ảm đạm, hắn ta lập tức sửng sốt.
Nam sinh trước mắt có dáng người cao gầy, bề ngoài cực kỳ anh tuấn, phong thái của một người đàn ông trưởng thành đã dần lộ rõ sau dáng vẻ ngây ngô.
Buổi tối mười một giờ, nam sinh kia vẫn mặc quân phục cẩn thận, nút áo được cài chỉn chu tới cổ, dây lưng được đeo một cách gọn gàng, không tìm ra bất kỳ lỗi sai nào, lịch sự lại nhã nhặn.
Gương mặt nam sinh không có biểu cảm gì, mắt phượng khẽ rũ xuống, như hoàn toàn thờ ơ, không để tâm tới bất cứ thứ gì trên đời.
Làn da hắn trắng nõn, đường nét trên gương mặt vừa sắc vừa sâu, đôi mắt khép hờ mang tới cảm giác lười biếng như trong bức vẽ "Hải đường xuân thụy(*)", vài sợi tóc mềm mại lưa thưa trên trán nhấn nhá thêm, khiến nam sinh trước mặt mang vẻ đẹp tươi mới như các ngôi sao thường được thổi phồng trên màn ảnh.
(*) Hải đường xuân thụy là tranh của Đường Bá Hổ, thật ra đây không phải tranh vẽ bông hoa hải đường hay gì cả mà vẽ một người phụ nữ đang nằm ngủ, quần áo lả lơi.
Giang Nhất Huân vốn rất chướng mắt loại nam sinh trắng trẻo như thế này, Alpha phải ra dáng Alpha, mạnh mẽ, kiêu hùng, dũng mãnh.
Nhưng khi đối diện với đôi mắt đen sâu thẳm kia, Giang Nhất Huân lại vô thức lùi xuống non nửa bước, một nỗi sợ thấu tim dâng trào.
Dù vẻ ngoài có tốt đến mức nào cũng không thể che giấu sự điên cuồng đến cực độ và mùi nguy hiểm tỏa ra từ người kia.
Hệt như sự cân bằng được tạo ra giữa thần linh và ác quỷ tại biên giới địa ngục.
Mỏng manh đến mức chỉ cần một chiếc lông chim rơi xuống cũng đủ để phá tan sự cân bằng ấy.
Giang Nhất Huân chưa từng đối đầu với Bùi Diễn, nhưng hắn ta đã từng gặp qua Bùi Diễn, biết hình dáng Bùi Diễn tròn méo thế nào, cũng đã được nghe kể về thành tích của Bùi Diễn.
... Mẹ nó, hắn đã tận mắt nhìn thấy con gà kia tông thẳng vào ngõ cụt rồi, sao chỉ vài giây sau người chui ra lại thành Bùi Diễn?
Trò ảo thuật gì thế này?!
Nhưng hắn bình tĩnh lại rất nhanh, sao phải tỏ ra thua cuộc, sợ sệt chứ, bọn họ có nhiều người thế này, trong khi Bùi Diễn chỉ có một. Sao Giang Nhất Huân hắn đây lại phải sợ Bùi Diễn cơ chứ: "Chủ tịch Bùi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...