NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 61: Tình ý nơi đầu ngón tay
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Sáng ngày kế tiếp, toàn bộ học sinh có mặt tại trường Lục Sắc đều tập trung tham dự buổi lễ kết thúc khóa quân sự. Giữa trưa cùng ngày, bọn họ ngồi xe trở về trường học.
Lạc Hành Vân kéo theo bao lớn bao nhỏ hoa hồng, trở thành nam sinh được chú ý nhất trường Trung học Nam thành phố. Nhóm tự kỉ cũng được thơm lây, hùng dũng trái một bó, phải một bó. Lý Ngộ nhìn cũng ghen tị không thôi: "Gì thế nhỉ, sao lại có nữ sinh tỏ tình với bọn nó chứ?"
Thẩm Thư Ý lặng lẽ đẩy gọng kính viền vàng, đúc kết bằng bốn chữ: "Gà chó lên trời."
Lâm Chi Chi ở một bên phát trực tiếp bằng điện thoại di động: "Đây là Đài Truyền hình Nam thành phố. Sáng nay, tân ứng cử viên cho vị trí hotboy trường - Lạc Hành Vân - mang theo mấy ngàn đóa hoa hồng hồi hương, gây ra tiếng vang cực lớn. Chúng ta hãy nghe đương sự chia sẻ đôi điều."
Lạc Hành Vân: "Trực tiếp à?"
Lâm Chi Chi: "Đúng."
Lạc Hành Vân: "Vậy thì chẳng có gì hay để nói."
Lâm Chi Chi: "Xin hỏi hoa hồng này do ai tặng? Bạn trai? Hay bạn gái?"
Lạc Hành Vân liếc nhìn Chư Nhân Lương đang đứng không xa: "Fan góp! Fan góp!"
Lâm Chi Chi: "Fan nào? Có lòng đến vậy? Chẳng phải tối qua cậu không chịu nhận hoa sao?"
"Đừng quay đừng quay!" Lạc Hành Vân tức đến khó thở, vội vàng che ống kính, nhanh chóng chui vào xe trường.
Lâm Chi Chi đành quay vài cánh hoa rơi rớt ở ven đường, tỉnh bơ nói: "Đương sự tuyên bố đây là tác phẩm của fan. Xem ra tân hotboy rất nổi, năng lực và tài lực của fandom sau lưng cực mạnh, hoàn toàn có thể chặn đứng liên minh được hình thành từ hai phe đối địch lâu năm của Chủ tịch Hội Học sinh Bùi Diễn và anh đại Hạc Vọng Lan. Đội ngũ hotboy khu vực phía Nam thành phố sắp có thêm một nhân tố mới. Tôi là MC Lâm Chi Chi, bản tin sáng nay kết thúc ở đây. Xin chào và hẹn gặp lại."
Vì mang theo quá nhiều hoa hồng nên Lạc Hành Vân chỉ có thể ngồi một mình ở hàng ghế sau. Trông cậu hệt như một bác nông dân trồng hoa không tìm được nguồn tiêu thụ.
Hoắc Tư Minh đi tới: "Ê, hay mày chia cho tao một ít đi."
Lạc Hành Vân trở nên cảnh giác: "Hử? Mày nói cái cức gì đấy."
Hoắc Tư Minh: "Hoa này rất nhanh héo đúng không? Tranh thủ còn tươi chia cho mỗi người một ít, bọn tao có thể cầm đi tỏ tình với nữ sinh. Như thế gọi là tái sử dụng, bảo vệ môi trường."
Lạc Hành Vân kinh ngạc: "Mày định tỏ tình với ai?"
Hoắc Tư Minh: "Còn chưa nghĩ ra."
"Cút." Lạc Hành Vân dùng cả người che chắn đống hoa hồng, bảo vệ vô cùng chặt chẽ: "Đây là người ta tặng tao! Một đóa cũng không cho!"
Hoắc Tư Minh muốn bóp chết Lạc Hành Vân: "Đưa tao 3 tệ!" (1)
(1) Cư dân mạng TQ có lan truyền câu chuyện về một bí kíp đòi nợ thành công 100%. Trước khi đòi nợ phải mùi mẫn nói câu "tao yêu mày" chờ bên kia nói "cút" thì lập tức đáp "đưa tao 3 tệ, từ nay chúng ta sẽ như chưa từng quen biết". Vậy đấy các bạn -_- bé Hoắc hề hước nhỉ =_=|||
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...