Chương 101: Thị trường trăm tỷ

8.8K 673 140
                                    

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM

Chương 101: Thị trường trăm tỷ

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Ban đêm, lúc chuẩn bị đi ngủ, Lạc Hành Vân bỗng nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ. Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nữ êm tai, hỏi cậu ngày mai có thời gian không, có thể tới trụ sở chính của tập đoàn Tễ thị để bàn bạc được không.

Lạc Hành Vân: "Chị nhầm số rồi ạ."

Dập máy, cậu tiếp tục rửa chân.

Một lát sau, điện thoại lại reo lên. Lạc Hành Vân bắt máy, nói: "Chị nhầm số rồi, tôi chưa tốt nghiệp Phổ thông Trung học."

Nữ thư ký cười thân thiện: "Ngài Lạc, Tổng giám đốc Tễ Ôn Phong rất hứng thú với thành quả nghiên cứu của ngài, muốn gặp ngài để trao đổi cụ thể."

Bùi Diễn đang làm bài tập trong phòng sách bỗng đi ra: "Ai thế?"

Lạc Hành Vân bịt micro, nhẹ giọng nói: "Cái ông đại gia show ân ái trên sân khấu hôm trước hỏi mua thuốc chuyển hóa của chúng ta. Làm sao anh ta biết chúng ta có thứ này nhỉ?"

"Mẹ anh nhận lời tìm người mua giúp chúng ta, chắc anh ta được mẹ giới thiệu."

Lạc Hành Vân bừng tỉnh, lập tức nhận lời: "Được ạ, ngày mai, sau khi tan học về chúng tôi sẽ tới."

Cậu hưng phấn đến cả đêm không ngủ, sáng sớm hôm sau liền mở tủ quần áo để chọn đồ. Bùi Diễn khoanh tay tựa vào cạnh cửa, nhìn người nọ loay hoay như bé chuột đồng tìm hang, mở miệng nói: "Chỉ nói chuyện qua loa thôi, em đừng căng thẳng. Học sinh nên có dáng vẻ của học sinh, em mặc vest đeo cà vạt lại có vẻ màu mè quá."

Lạc Hành Vân kéo hắn đến trước tủ quần áo: "Nào nào nào, lão Bùi, anh cảm thấy em nên mặc bộ nào?"

Bùi Diễn nhìn qua, trước mắt bỗng tối sầm, tất cả đều là sơ mi kẻ ca rô: "Anh thấy em hơi đơn giản quá rồi."

Lạc Hành Vân chọn một chiếc áo ca rô đen trắng: "Trong những trường hợp trang trọng, đương nhiên phải chọn màu đen, điềm đạm và đáng tin!" Sau đó, cậu khoác thêm áo đồng phục, vui vẻ đi ra ngoài.

Tan học, hai người cùng ngồi tàu điện ngầm tới điểm hẹn. Trụ sở chính của tập đoàn Tễ thị nằm trên tòa nhà cao nhất thành phố S, dù chưa tới nơi cũng có thể thấy nó lấp ló cuối chân trời. Ở dưới nhìn lên sẽ bắt gặp một mặt gương khổng lồ màu xanh lam đậm đang phản chiếu ảnh ngược của ngã tư đường, hoành tráng không gì sánh được.

Sau khi vào cửa, hai người được thư ký dẫn đường đi thang máy chuyên dụng của Tổng giám đốc để lên tầng cao nhất. Sàn thang máy trải thảm đỏ loại dày, tay vịn là gỗ nạm vàng, trong góc thang còn có một người mặc đồng phục đỏ đen, đội mũ cùng màu chuyên bấm nút. Lạc Hành Vân thầm nghĩ: đúng là công ty của đại gia hàng đầu thành phố.

Văn phòng Tổng giám đốc chiếm nguyên một tầng cao nhất. Lạc Hành Vân không thể hiểu, tại sao chỉ có một mình mà người kia lại cần không gian rộng lớn thế, chẳng lẽ để nhào lộn cho đã à?

[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ