NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Chương 52: Rất ngoan rất đẹp
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Hoạt động buổi chiều là điểm nhấn trong khóa học lần này tại trường Lục Sắc - hành quân đường dài. Khối 11 phải đi bộ 20km theo tuyến đường định sẵn, băng vệ sinh trong quầy bán quà vặt đã cháy hàng. Nghe đồn lót thứ này trong giày có thể tránh được tàn phế, Lạc Hành Vân nhìn Thích Vũ đắc ý giơ cao hai gói dùng ban đêm xuyên qua dòng người đông đúc, bèn bước hai bước sang bên cạnh, huýt sáo giả bộ không biết đối phương.
"Cầm đi!" Thích Vũ ân cần đưa một bọc có giấy gói màu hồng cho Lạc Hành Vân.
Lạc Hành Vân lắc đầu: "Tao không cần." Cứ có cảm giác nếu sử dụng thứ này thì Tiểu Lạc cậu sẽ không còn trong sạch nữa!
Thích Vũ bày ra dáng vẻ "mẹ nói mày phải nghe", nhét vào túi áo cậu: "Ngoan, nghe lời, cố gắng hoàn thành 3 học phần rồi ra đi không quay đầu lại, nếu không năm sau sẽ phải quay lại chỗ này đấy. Mày biết bạn nữ phát tình đêm qua không? Ôi chao, Omega đấy! Ôi chao, phát tình đấy! Nhưng vẫn phải lê thân tàn bệnh tật tới để tham gia hành quân đường dài, biết vì sao không? Để sang năm không phải tới một lần nữa chứ sao!"
Lạc Hành Vân ngạc nhiên: "Bạn ấy quay lại rồi sao? Khỏe vậy à? Đi kiểu gì được?"
Kỳ phát tình của cậu loáng thoáng như có như không, có thể ngăn chặn tạm thời sau khi tiêm thuốc ức chế. Nhưng bạn học Vương lại khác. Phát tình đến mức phải nhập viện còn tham gia hành quân đường dài, không muốn sống nữa hay sao?
Thích Vũ hất cằm: "Nhìn thấy chiếc xe kia không?"
Lạc Hành Vân nhìn qua, một chiếc Volkswagen Passat (*) đen hơi bẩn đỗ cách đoàn người không xa.
(*) Volkswagen Passat
"Chư Nhân Lương lái xe đi theo, cậu ấy ngồi yên trên ghế đi hết một vòng thì coi như hoàn thành." Thích Vũ chặc lưỡi, lại một lần nữa cảm thán vì sao mình không phải Omega: "Mày nói xem, các anh giai Beta như chúng ta không ai yêu thương, chỉ có thể tự mua băng vệ sinh để lót chân thế này. Giờ mày nói không cần, lát nữa thế nào cũng ngồi dưới đất ôm chân khóc."
Lạc Hành Vân lạnh lùng quát: "Chúng ta là trai thẳng kiên cường như sắt thép, không được rơi nước mắt."
Dứt lời, cậu xoay người đi về phía chiếc Volkswagen Passat màu đen của Chư Nhân Lương, gõ cửa: "Thầy ơi, cho em lên xe với ạ. Em là Omega đang phát tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhiễm phải pheromone của em - Tất Hoài Niệm
RomanceNHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM (Nhiễm thượng nhĩ đích tín tức tố) Tác giả: Tất Hoàn Niệm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, ngọt văn, vườn trường, cường x cường, băng sơn phúc hắc nam thần công (giá trị Alpha bùng nổ biến thành quỷ...