" sao ? Muốn đánh tôi sao ? "
Tiêu Chiến thấy Nhất Bác siết chặt nắm đấm như vậy liền phì cười hỏi cậu
" công tố viên cấp cao thì ra cũng chỉ là như vậy thôi "
" ý...ý cậu là gì đây "
Tiêu Chiến đúng là cư xử hơi quá thật . Bình thường tính khí anh không hề tệ...mà chẳng biết sao khi đối diện với Nhất Bác lại chẳng kiểm soát được , có lẽ vì chuyện cậu còng tay anh lại chính là ngọn lửa châm ngòi cho cơn phẫn nộ trong lòng anh...
Nhất Bác cười khinh , hôm nay cậu ráng nhịn để lần sau bắt Tiêu Chiến trả đủ
" tôi không có ý gì hết . Chỉ là không hiểu nổi anh làm sao ngồi được ở cái ghế công tố với tính khí và suy nghĩ như vậy "
" cậu muốn tôi kêu người vào lôi cậu quăng ra ngoài không hả ? "
Tiêu Chiến nghiến răng hỏi , cậu không dừng lại được sao ? Chọc anh điên lên thật sự mới cam lòng à ?
" anh Tiêu , tôi biết chuyện còng tay anh lại khiến anh rất khó chịu...nhưng mà phải chi lúc đó anh nói mình là một công tố , nói mình có phận sự hay có quyền sử dụng súng và đưa ra thẻ để tôi xác nhận là mọi chuyện đằng sau đâu có diễn ra "
Tiêu Chiến biết cậu nói có lý chứ . Chỉ là giận quá nghe chẳng lọt tai được từ gì thôi...
" nhưng anh thì sao ? Anh một chữ cũng không nói...rồi bây giờ trách tôi không hiểu chuyện nói cấp trên tôi không biết dạy tôi , muốn trách phạt là trách cái gì ? Nói đúng thì người không nói lý chính là anh đó "
Tiêu Chiến giận đến run người , muốn thốt ra vài câu mà chẳng thể nói được gì . Nhất Bác dám chỉ ra sự sai lầm nơi anh , cậu chắc là chán nghề cảnh sát rồi
" chung quy...anh muốn trách tội xuống . Cứ trách tôi là được "
Nói dứt câu thì Nhất Bác cũng rời đi , gần đến chỗ cửa thì cậu lại lên tiếng
" tôi tin là người anh minh như anh Tiêu đây sẽ biết bốn chữ công tư phân minh ghi thế nào "
Tiêu Chiến nổi điên , chỉ muốn đi theo mà đè đập cậu . Tiếc là thân phận lẫn địa vị anh không cho phép...
Nhất Bác nói như vậy chính là chặn đầu anh rồi , về sau nếu anh đuổi việc cậu thì người không hiểu chuyện chính là anh...
Ghét Nhất Bác đúng là chuyện tư . Vì lúc cậu bắt anh là có lý do hẳn hoi...tính ra cậu tuân thủ luật pháp rất chuẩn , đáng khen hơn đáng trách . Chỉ buồn là cậu động phải con người cao ngạo như Tiêu Chiến...thành ra mới có cớ sự ghét bỏ nhau như vầy...
" cậu ấy...cũng được đó chứ... "
Tiêu Chiến đúng là cứ nghĩ về Nhất Bác đúng ý cậu muốn . Anh lăn lộn trên giường mà tâm trí cứ nhớ lại chuyện hôm nay
Đố ai dám đứng trước mặt Tiêu Chiến lớn tiếng như vậy chứ . Việc bắt anh chẳng qua cũng là hiểu lầm...
Do anh quá tự cao tự đại thành ra thấy mình bị sỉ nhục nặng nề nên mới cáu gắt tột bậc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Nhuộm Mẫu Đơn
FanfictionThể loại: cảnh sát công × ôn nhu công tố viên thụ , ngược tâm ngầm , có ngọt...