Nasa likod kami ng building ng school nang tumigil s'ya paglalakad at binitiwan na nito ang kamay ko.
Ang sakit a!
"About yesterday, what did you say?
you love me too huh? Did I say I love you?" sunod sunod na tanong nito."Kakasabi mo lang!" nakangusong sabi ko.Bigla nalang niyang pinitik ang noo ko.
"Arayyyyy!"
"I can't believe it! Why do I keep on talking to a crazy girl like you."
------
Baliw na ang lalaking yon !
'I want you to meet my mom'
Nasisiraan naba s'ya? bakit ganon ipapakilala agad n'ya ako sa parent n'ya? nakakabigla lang.Pagtapos mag break time ay agad na akong bumalik sa kasunod na klase.Nakatulala lang ako nang magsalita si Mel buti nalang at naging classmate ko s'ya.Si Sheera kasi ay hindi ko classmate sa subject na ito.
"Te anyare anong ginawa sayo ni fafa Black?"
Bakit masaya pa s'ya? 'diba dapat nag aalala s'ya dahil sa biglang pagkaladkad sa akin ng Itim na yon.
"Gusto n'yang makilala ako ng mom n'ya." tinampal n'ya ako ng malakas nang marinig n'ya ang sinabi ko.
"Dream on te! isa yata yan sa malaking kasinungalingan na narinig ko!" tinaasan ko naman s'ya ng kilay, baklang to!
"E yun nga ang sinabi n'ya e!" tumahimik s'ya at parang sinusuri ako nang mabuti.
"Maganda ka naman pero hindi ikaw ang tipo n'ya I think hindi n'ya ipagpapalit ang first love n'ya sayo."
Pag labas namin ng gate ay agad na kaming naghiwa-hiwalay nila Mel at Sheera dahil sa magkakaiba kami ng direksyon sa pag uwi.Kinawayan ko sila at akmang aalis na rin para mag commute nang may isang taong humila sa akin
"Ayy kalabaw!" gulat na sabi ko
"I always wanted to zipper your mouth.Too many unexpected words came out from that. " sabi ni Itim at masamang nakatingin sa akin.
"Bitiwan mo na nga ang kamay ko ang sakit sakit mo talaga humawak!"
"Woah coming from a girl who slapped me with no reason tsk!" sabi n'ya at padarag na binitiwan ang kamay ko.Tahimik kaming nakasakay sa kotse n'ya.Pinilit ako nitong sumakay at muntik pa akong mauntog sa kotse n'ya!
napaka ungentle man!
Asan kaya si Lyndon ngayon? naaalala ko parin noong inihatid n'ya ako sa bahay. S'ya palang ang lalaking nag hatid sakin, akala pa nga ni Mama boyfriend ko s'ya.Ilang minuto kaming tahimik sa byahe at halos bawat paghinga nalang naming dalawa ang naririnig ko nang may bigla akong naisip itanong.
"Anong kulay ng underwear mo ngayon?" muntik na akong mauntog dahil sa biglaang pag preno nito,lumingon ito sa akin at galit akong tiningnan.
Patay! Sabi ko nga mananahimik na ako.
------
Nagising ako sa mahinang pagyugyog ni Itim.
"Fix yourself, tumutulo pa laway mo!"
Lumabas na s'ya.Ngayon ko lang napansin na nasa harap kami ng napakalaking kulungan ng aso.Dito ba nakatira ang asong si Black?
Infairness maganda sya!
Lumabas na ako pagkatapos katukin ni Itim ang salamin ng kotse n'ya.Sign na pinapalabas na ako.
"Woahh ang ganda naman ng kulungan mo!"
Nag niningning ang mata na sabi ko sa kanya.
Kumunot naman ang noo nito."What!? I'm not a dog.You never failed to annoy me huh? "
BINABASA MO ANG
That Crazy Girl (Tan University Series 1)
AçãoAlexandria lives a simple life. What will happen to her when Yexel Black Tan comes into her life? Will it remain in her previous life? Or will her quiet life be ruined?