Chapter 42

34.2K 398 79
                                    

Warning: This chapter contains sexual scenes.

Freed

After he made love with me in the living room, he then made love with me inside the bathroom, and lastly, on the bed. He's insatiable because the next morning, I woke up and he's already kissing me down there! Damn! I was surprised pero wala ring nagawa at bumigay din. He knows I also want him as much as he wants me.

"Get up, I cooked breakfast for us," aniya pagkatapos akong damitan, saka ko lang naramdaman ang gutom. We didn't eat dinner last night! Iba ang ginawa naming pagkain, ghad!

"Hilamos muna ako," sagot ko.

"A'right, I'll wait for you at the kitchen."

Tumango nalang ako bago tumayo at pumasok sa bathroom. I watched myself, horrified. My skin's red from hickeys. The hell... I look horrible! Isang tingin lang sa akin ay halatang ginawa akong hapunan ni Sage! I brushed my teeth while still looking at my reflection. Afterward, I washed my face and did the rest of my skincare routine.

"Sage!" Tawag ko sa kaniya habang papalapit sa kusina. He peered at me before raising his brows. Nilapitan ko siya at hinampas.

"Baby! Why?" He asked while holding my wrists to stop me from hitting his chest again.

"Ang pangit ng balat ko! Ang dami kong hickeys!"

"I'm sorry, I forgot, babe," aniya tapos biglang kumunot ang noo niya. "That Barrett..." Tinaasan ko siya ng isang kilay. "You have to tell him to stop calling you babe."

Inirapan ko siya. "Tell him." Nilagpasan ko siya at umupo saka tiningnan ang mga niluto niya. Fried rice, bacon, omelette, and hotdogs. He sat beside me at kahit medyo inis ay nilagyan ko parin ng pagkain ang plato niya. Nang lingunin ko siya, nadatnan ko siyang pinapanood ako gamit ang malalalim niyang tingin at may ngiti sa labi niya.

"Stop looking at me like that!"

Ramdam ko ang pag-akyat ng dugo sa pisngi ko.

"What?" He chuckled. "What's wrong?"

"Wala! Kumain ka nalang!"

Hindi niya na ko inasar pa at kumain nalang, gutom na rin ata. Puro ako lang naman ang kinain niya kahapon, hindi pagkain! While we were eating, he asked me what do I want to do today. Sinabi ko naman na gusto ko lang lumangoy at matulog. Pagod parin ako mula sa nangyari kahapon at noong isang gabi kaya gusto ko lang magpahinga ngayon. I just hope he'd let me. Nagdududa ako sa kaniya noong um-oo siya sa pagpapahinga lang ngayong araw. Pakiramdam ko ay maya-maya lang ay nakabaon na naman ang kaniya sa loob ko. Ako naman ang marupok, hindi makatanggi!

"Did you call your parents?" He asked after we're done eating. I shook my head. "You should call them and tell them we're married. Ask them when we could fly to meet them."

Natahimik ako at tinitigan siya.

"A-are you sure?" Tanong ko.

"Yes, baby. Also, we'll leave tomorrow."

Kumunot ang noo ko. "Why?"

He smirked. "Mom found out I married you and she's mad at me for not telling her and inviting her to the wedding." I gasped and my eyes widened.

"Oh my ghad, baby! Why didn't you tell them?" Hinampas ko siya.

"Nasa Japan sila for business, baby. Mamaya palang ang uwi."

"Kahit na! Sana sinabi mo man lang! Damn... nakakahiya! Ano nalang iisipin nila tungkol sa atin? Sa akin?"

He laughed and pulled my chair closer to him. Kinulong niya ko doon at inilapit ang mukha sa akin.

Games on Blazing Flames (Flames Series #1)Where stories live. Discover now