Drowned
"What the hell are you doing here?!" Bulalas ko and this time ay malakas siyang tinulak. Nang mabitawan ako ay humakbang ako paatras mula sa kanya na parang napaso.
"Partying?" He said like I'm too stupid to ask the obvious. Rude!
I rolled my eyes. I can't believe he's here!
"I know, asshole. I'm asking why the hell are you here and are you fucking stalking me?"
"Whoa!" aniya at tinaas pa ang dalawang kamay na parang sumusuko. "Relax, I'm not stalking you. I'm here with my friends." Bumaling siya sa mesa na katabi lamang ng amin. Natatandaan ko ang mukha ng iilan sakanila kaya mukhang nagsasabi nga siya ng totoo.
"Then, good. Don't bother me because I'm here to have fun and not to get pissed because of an asshole."
Inirapan ko siya at bumalik sa table namin. I calmed myself while marching. My hands are trembling. Naalala ko na naman ang haplos at halik niya. Damn him! Of all places, bakit dito nila naisipan magbakasyon? Ginagago ba ko ng mundo? I don't want to see him pero nandito siya!
"Bitch, is that Sage Maverick Sartorius?" Nagtagal ang tingin ni Prim sa likuran ko. "What the fuck! It's really him!"
Inirapan ko siya at lumagok ng vodka. "Yes, it's Sage fucking Maverick Sartorius," I said his name like it's poison.
"Why the hell is he here?" Tanong ni Sap.
Ngumisi ako at pinagkrus ang mga hita. "Believe me, I asked that question, too." Sumulyap ako kung saan ko siya iniwan at wala na ito doon. Mabuti naman at hindi niya na ko guguluhin pa.
"Are you looking for me?" I flinched when I felt his hot breath at the back of my neck, para akong kinuryente doon. Shit! I didn't even notice na he's sitting behind me! And why does he keeps on whispering in my ears? Pwede naman siyang magsalita ng hindi lumalapit sa tenga ko ah! Naiirita ako doon!
"Why the hell would I look for you?" Tanong ko.
Nagkibit balikat siya. "Maybe because you missed my lips?" He licked his lips at ngumisi. Napakurap ako dahil doon.
"Oh, fuck you..." gigil na bulong ko at inirapan siya.
"I would love to."
Kinuyom ko ang kamao ko at bumuntong hininga. Naiinis na ako pero mukhang mas lalo lang siyang natutuwa. Tinalikuran ko siya at inubos nalang ang laman ng shot glass ko bago magsalin ulit.
"Hi, girls. May we join your table?" Kumunot ang noo ko at tumingala sa kaibigan ni Sage at nang tumingin sa likod nito ay sumalubong ang mga mata ni Sage. Malamig ito at 'di ko mabasa kung anong iniisip niya.
"Sure!" Sagot ni Sap. Fuck! Nababaliw na siya!
Umupo sa tabi ko si Sage na hindi na mawala-wala ang ngisi. Ang sarap suntukin ng mukha niya. I wonder how many girls will throw slaps at me if I do that. Pero mukha kasi siyang gago!
"These are my friends and I'm Sage." Pinakilala ni Sage isa-isa ang mga kaibigan niya.
"Am I missing something here?" It was Hershey. Nakangisi ang bruha, malamang tuwang tuwa dahil hindi hamak na gwapo lahat ang mga kaibigan ni Sage.
"So, who is this beautiful lady?" Tanong ni Xiqiel. Hindi siya kasama nila Sage noon kaya ngayon ko lang nakilala.
"I'm Hershey," pakilala niya at nakipagshake hands. Hindi nakaligtas sa mapanuring mata ko ang pagpisil ni Xiqiel sa palad ni Hershey. Yung bruha naman halatang natutuwa pa. Malamang gwapo eh.
YOU ARE READING
Games on Blazing Flames (Flames Series #1)
RomanceC O M P L E T E D (Flames Series #1: Sage Maverick Sartorius) Enchanteur Andromeda is a beautiful, sexy, rich, and playful model. She loves her life-parties, booze, and men but she loves playing games with her friends more than anything. It was the...