Missed
"That's what happened," wika ko nang matapos ang kwento ko. I told the bitches about my date with Sage except of course, our kiss inside his car. I don't want Sap to know about it dahil mas lalo lang siyang matutuwa sakin.
"That's it? Walang sex or make out man lang?" dismayadong tanong ni Hershey.
Umiling ako. "Wala," wika ko at tiningnan si Sap na nakangiti. Mabuti nalang, I'm good at lying.
"Oh! Sayang! Kung ako lang nasa posisyon mo? Nako! Laspag na ko!" napailing ako sa sinabi niya. Ang pangit talaga ng lumalabas sa bibig ng babaeng ito.
"Your language, Hershey!" Suway ni Sap. Kami lang tatlo ang nandito dahil wala si Prim. May lakad ata? I think she's seeing someone right now, I'm not sure who though. Ganoon naman siya palagi, mawawala kapag may lalaking pinakakaabalahan.
"That bitch, Prim, is she dating someone?" Tanong ko kay Sap.
"I don't know. Wala siyang kinukwento." Inubos niya ang laman ng shotglass niya at tumayo. "Let's dance!" Tumayo kami ni Hershey at sumunod. Dinala pa ni Hershey ang bote ng Cuervo dahil iinom daw kami sa dance floor. We danced at the dance floor like there's no tomorrow. Para kaming mga baliw na ngayon lang nakawala. May mga lumalapit pa sa aming mga lalaki pero hindi namin pinapansin.
"Chant!" Tawag ni Hershey at tinaas ang bote ng Cuervo. I opened my mouth and let her pour the Cuervo inside my mouth. She did the same thing to Sap bago kami nagsayaw ulit tatlo. Tawa kami ng tawa habang nagpapagalingan sa pag-twerk. Men were watching us and I'm glad cameras are not allowed here. Kung hindi ay sisikat na naman ako sa social media.
"Damn it! This is so crazy!" Bulalas ni Hershey at tumawa. I stopped dancing when I felt someone dancing behind me.
I looked at him and smiled. He's handsome kaya pagbibigyan ko.
"Hey..." He pulled me closer to him that I could already feel his hard chest behind me.
He's fast.
"Hi..." I smirked and moved my hips. He muttered a few curses and held my waist. I chuckled and faced him. I wrapped my arms around his nape and swayed my hips. Sinabayan niya ko sa ginagawa habang nakatitig sakin.
"You're a model, right?" He whispered in my ears kaya bahagya akong nakiliti dahil sa init ng hininga niya sa tenga ko. He smirked when he saw how I reacted.
"Yes," maikling sagot ko at ginulo ang buhok ko. He stared at me as I grind my body against his again. I chuckled when he pulled me closer to him and kissed me. I kissed him back but after a few seconds, I pushed him lightly when Sage's lips flashed inside my head. His brows furrowed because of what I did.
"I'll go back to the table," paalam ko at tinalikuran siya.
Napailing ako. Fucking Sage. This is making me insane, fucking shit.
Pagbalik ko sa table ay mag-isa nalang akong uminom doon sa table namin because the two bitches are nowhere to be found. Also, I'm still thinking about what happened a while ago. I don't understand why the heck did I stop kissing that hottie and why the heck am I comparing his kisses with Sage's?
"OMG! Chant!" I turned to Sydney na naglalakad na palapit sakin. Umupo siya sa couch at niyakap ako.
"It's good to see you here!" aniya at sinenyasan ang mga kasama niya na mauna na.
"It's good to see you here, too."
"You're alone?" Kunot-noong tanong niya.
Kung hindi ko lang siya kaibigan ay malamang natarayan ko na dahil halata namang mag-isa ako.
YOU ARE READING
Games on Blazing Flames (Flames Series #1)
RomansaC O M P L E T E D (Flames Series #1: Sage Maverick Sartorius) Enchanteur Andromeda is a beautiful, sexy, rich, and playful model. She loves her life-parties, booze, and men but she loves playing games with her friends more than anything. It was the...