Naalimpungatan ako nang makaramdam ako ng mga matang nakatitig sa akin.Idinilat ko ang mata ko at nakita ang tatlong lalaking nakatitig sa akin.Lumingon ako sa kinaroroonan ni cj at nakita ko syang natutulig parin."hi babe"-b1
"dont call her that mikhail,her name is sweetie":b2."No, her name is honey"-b3.are they reffering to me?."actually non of those is my name"sabi ko sabay ayos ng upo at pumikit muli."oh hi, ms. non of those!"-b2.Sa sinabi nyang un ay nagsitawanan ang mga gago na mas lalong ikinainis ko.Iniangat ko ang ulo ko mula sa desk at saka sya tiningnan ng masama."awh... you made her angry dude!.Dont worry babe I'll teach him a lesson later"-b1 sabay hawak sa braso ko. Nagsingisi naman ung dalawang gago.WRONG MOVE.Sa lahat ng ayaw ko ay ang hinahawakan at binabastos ako.I always know how teach people respect.I smiled at him...a develish one.Kinuha ko ang kamay nya at saka iyon pinilipit.Napasigaw sya sa sobrang sakit dahilan upang magising ang natutulog na walang kwentang lakaking kasama ko.Napatingin sya sa dalawang lalaki na ngayon ay nanlalaki ang mga mata sa gulat."Aaarrgghhh!!tama na!!nasasaktan nakooo!!"sabi ng lalaking hawak hawak ko.Pero mas lalo kong hinigpitan ang hawak ko sa kanya."you think I care kung nasasaktan ka na!!"matigas kong sabi."actually she doesnt even care about anything.She can also kill both of you if you dont get a way from her."seryosong sabi ni cj na nakapagpatakbo sa dalawa.Hindi ko parin binibitawan ang lalaking hawak ko.Mukang sa kanya ko maibubuhos lahat ng inis ko ngayon."If this is your approach to a woman,you'll never get further!"sabi ko sa kanya pero di ko parin sya binibitiwan.I wont let go of this asshole hanggat hindi sya nagsosorry."agghhh!let go now pls!I learned my lesson already!"sigaw nya sakin pero hindi pa ko kontento."not quite"bulong ko sa kanya.Talaga bang hindi nya alam ang word na sorry?."dude,shes waiting for you to say sorry"-cj.Ugh!bat nya sinabi?!.Gusto kong pagdusahan ng taong ito ang pagtuto nyang humingi ng tawad."Im sorry!Im sorry!let go of me!plsss!"wala akong magagawa, nagsorry na sya eh.Binitiwan ko sya ng patulak at saka sya tumakbo ng mabilis palabas ng kwarto."Ahh.So ganto pala ang ginagawa sa detention"-cj.Teka...first time nya sa detention?."Is this your first time to go to detention?"tanong ko na may pagkamangha.Umabot sya ng senior year nang hindi sya nadedetention? eh ako nga sa isang year mas madami pa ang attendance ko sa detention kesa sa attendance ko sa mga teachers eh."I didnt actually went here,someone just dragged me"sagot nya na may pangaasar sa mukha."doesnt change anything.You still did"ganti ko."what time is ot any way?"sabi nya sabay tingin sa relo nya."Its time for your favorite subject"nakangiti nyang sabi.Anong oras na ba.At satingin nya may paborito pa kong subject?e halata namang hindi ako nag aaral.Tinignan ko sya ng may pagtataka."Uwian na"sabi nya sabay tawa.Actually uwian nga ang pinaka paborito kong subject.Pangalawa lang ang breaktime.Kase ang Breaktime puro kain lng matatapos rin.Pero ang uwian, pwede kang gumala at gawin ang gusto mo.Tumayo na ako at sabay kaming pumunta sa parking ng mga school bus.Sabay kaming naupo sa pwesto namin kanina.Natulog na lang ako buong biyahe.Nagising ako sa pagyugyog na naramdaman ko."your home"sabi nya sabay turo sa bintana.Bumaba ako ng bus ng hindi sya nililingon at pumasok sa loob ng bahay.Dumeretso ako sa kwarto ko ng hindi pinapansin ang kahit na sino maging ang magulang kong nasa sala.Bubuksan ko na sana ang pinto ng kwarto ko ng my tumawag sa akin."hi babygirl"sabi mya sabay halik sa pisngi.Sya si Liever,ang kuya ko.Mukhs lang syang anghel pero leader sya ng Montegory gang.Ipinangalan nya ang gang sa school nya para alam ng lahat na teretoryo nila yon.Actually sya ang dahilan kung bakit ako siga.Pumasok na lang ako sa kwarto ko kesa naman kausapin ko pasya.Inayos ko ang sarili ko bago matulog.Hindi nako nag dinner dahil pagod nako.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
ActionStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?