Natapos ako sa pagkukwento at lahat sila ay nakatingin sa akin napara bang maluluha na sila ano mang oras.
"Yun ang dahilan kung bakit ayoko na ng tinatawag akong Craig o Mazer.Ang dahilan kung bakit hindi rin ako nagpiplease o sorry.Kasi kahit anong gawin mo...hindi naman sila makikinig."pagpapatuloy ko.
"Hanggang sa nakilala ko ng high school si Carlos"nagiba ang tingin ni cj ng mabanggit ko iyon
(FLASHBACK ULIT)
Bago palang ako noon sa school at grade3 palang ako.Umiiyak ako noon sa playground dahil may umagaw sa laruan ko.May isang lalaking lumapit sa akin at tinanong kung bat ako umiiyak.Sinabi ko naman kung bakit."Ah gaun ba,sige sandali lang ha"sabi nya sabay nilapitan ang batang tinuturo kong nangaway sa akin.Mayamaya bumalik sya dala dala ang laruang inagaw sa akin."Oh yan na wag kanang iiyak ha.Ako nga pala si Carlos pwede mo kong tawaging Carl. Ikaw si Mazer diba?".Timumango na lang ako."Ayoko ng tinatawag ako Mazer o kaya Craig Heather na lang"nakangiti kong sabi.Tamawa sya ng konti."Bat panlalaki ang pangalan mo."hindi ako sumagot.Bag isip sya ng konti"Payag ka bang tawagin kitang hara...ayun na lang ang nickname mo para maganda"napangiti naman ako.Naging magbestfriend kami at lagi na kaming magkasama.Isang beses nasa playground kani at naglalaro.Tinutulak tulak nya ako sa duyan peto nagreklamo sya dahil kanina pa raw ako."O sige ikaw naman"sabi ko saka ako tumayo.Sinimulan ko ang pagtulak sa kanya.Habang palakas ng palakas ang tulak ko ay mas lumalakas din ang tawa nya kaya mas nilakasan ko.Masyadong napalakas amg pag tulak ko at nalaglag sya sa duyan.Umiiyak na sya noon at may sugat sya sa noo."Nako ok ka lang!" sigaw ko nang makita ko ang dumudugo nyang noo."Ayaw na kitang kalaro Hara!Bad ka!isusumbong kita sa mommy ko!" sigaw nya sa akin.Hindi ko napigilan at napaitmyak na rin ako."Hindi ko naman sinasadya eh! wag kanang magalit! wag ka nang magsumbong! takot ako sa mommy mo e"sambit ko.Tumayo sya at tiningnan ako."Kung hindi mo sinasadya mag sorry ka!"sagot nya.Kunabahan ako ng marinig ko iyon."pag nag sorty ba ko bati na tayo?"-ako "OO!"-sya.Huminga ako ng malalim "Sorry na carl bati na tayo a"nag isip muna sya bago sumagot."Mag please ka muna."utos nya ulit.Huminga ako ulit ng malalim."bati na tayo pliiiis"naka pout pa ako.Tumawa sya at kinurot ako sa pisngi."Kung d lang kita love eh"Nang marinig ko yon ay kinabahan ako lalo.Namula ang pisngi ko at simula noon nalaman ko na sya na pala ang crush ko.Sa kanya ko ulit natutuhan ang pag sosorry at please.Bumalik ako sa date.
16 years old ako.Kinagabihan matapos ng pag uusap namin sa coffeeshop.
Mag kausap kami sa telepono.Ilang beses ako nag please sa kanya pero umalis parin sya.Ilang beses rin akong nagsorry dahil sa ginawa ko sa coffeeshop pero umalis parin sya.Noong kinaumagahang nalaman kong umalis sya, nasaktan ako.Nasaktan ako kasi yung taong nagpatunay sa akin na pag nagplease at sorry ka,patatawarin ka at pag bibigyan ka ay umalis at iniwan ako kahit nakailang please at sorry ako sa kanya.Doon ko napatinayan na tama nga ako.Walang Effect ang pag sosorry at pag peplease mo sa isang tao.Kaya bumalik akobsa date.Naging boyish na rin ako dahil kahit naman anong panananit at kilos babae ko ay hindi nya ako nagustuhan.
Pumayag akong matawag na heather,Isang pangalan nanaman ang kinalimutan ko...Hara.Pumayag akong sumama sama sa gang ni kuya.
Ang sabi ko sa sarili ko...pag mayisang lalaking tumanggap sa akin bilang ganto hinding hindi ko na sya papakawalan.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
ActionStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?