"So, what's Montegory Gang?"pagtatanong ng mama nya ng kami ay maka upo.Huminga ako ng malalim at sumagot.Mahabahabang usapan ito at ayoko masyafong magsalita kaya paiikliin ko nalang."Montegory Gang po,ay ang gang na itinayo ng kuya ko.Itinayo nya po iyon para talunin lahat ng gang na naghahariharian sa school nila.Ipinangalan nya po ang gang sa school nila na Montegory Collage School for boys para alam bg ibang gang na teritoryo nila ang school na yon dahil...pagmamay ari po iyon ng loloko...pati na rin ang Autria University"lahat sila ay napanganga sa sinabi ko.Tila ba naghihintay pa sila ng kasunod.Humarap ako kay Cj at sinabing "its a secret,ako lang at ang principal na si tito ang nakakaalam nito."seryoso kong sabi sa kanya.Tumango lang sya at ngumiti.Nararamdaman ko ang pagkakomportable sa kanya sa tuwing ngumingiti sya."wait,kung kuya mo ang gang leader sa Montegory,does that mean na ikaw ang leader sa Autria?"wika ng mama nya na .Ano bang isasagot ko?wala naman akong gang peron parang kasali na rin ako don."Ah hindi po , wala pong mga gang sa Autria kaya hindi na po kailangan"naka ngiti kong sabi."Mabuti naman at wala!nako James wag kang sasali sa mga ganyan ha! wag ka nang gagaya sa kuya mo tignan mo tuloy na pag tulungan ng tatlong lalaki"alalang sabi ng mama nya.So James pala ang yawag sa kanya dito.Teka...Napagtulongan?ng tatlong lalaki?ganon ba talaga katindi ang pag bugbog ko sa kanya?"tss"sabi ng kuya nya sabay tumayo at umakyat.Hindi nalang namin sya pinansin.(Click!)kinuha ko ang phone ko at tiningnan ang text.[From:Liever...come home,mom's here]automatiko akong napatayo ng mabasa ko iyon.Dumating na pala si mama galing Canada?."Is there a problem,hija?"tanong ng mama nya sa akin."I have to go home"sabi ko sabay nagbow as goodbye.Tumayo naman si Cj at sinabing "Hatid na kita"ng nakangiti.Tumang nalang ako at naglakad papunta sa pinto.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
ActionStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?