Craig Heather Mazer's POV
Kasalukuyan akong nagkocomputer sa kwarto ko ng may biglang kumatok.Tumayo ako at lumapit sa pinto at saka ko iyon binuksan."Nandyan si CA"sabi ni kuya sabay alis.Napanganga ako sa sinani ni kuya.Parang lahat ng alaala ay nag balik sa akin hindi ko alam kung anong gagawin ko.Nagsimulang magbalik ang mga alaala sa isipan ko.Nagsimulang magwala ang puso ko.Parang sa mga samdaling iyon ay gusto kong umiyak.*FLASHBACK 2 years ago
Nakahiga ako sa kama ko at nakikinig sa mga kanta sa aking Ipod.Nagring ang cellphone ko at tinignan ang screen.[Carlos Aidan Calling].Sinagot ko ang tawag at saka nagsalita."hello".[HI!...punta kang coffeeshop bukas may sasabihin ako sayo] Napangiti ako ng marinig ko iyon.Its my 16th b-day tomorrow.At iniisip ko na baka sabihin nya na ang naramdaman nya para sa akin.Im so exited and I couldnt wait until tomorrow "what is it?" exited kong sabi.[basta...bukas nalang sa paborito nating kapehan.Sigurado akpng ikatutuwa mo]Mas lalo akong na exite sa sinabi nyang iyon.Sa lahat ng lalaki sya ang pinaka kaibigan ko.Sya ang bestfriend ko.at sya rin ang firstlove ko.Sobra syang maalaga kaya naman alam ko na patrho kami ng nararamdaman.[gudnayt,sleep well,dream of me].Kada sentence na sasabihin nya ay napapasaya ako.Sa kanya ako laging nakakadama ng kilig."ok"masaya kong sagot.[10:00 ok.. Ill wait for you there]sabi nya at saka ibinaba ang tawag.Ibinaba ko na rin ang cellphone ko atsaka natulog.
Kinaumagahan ay exited akong lumabas ng bahay at pumunta sa coffeeshop.Pumasok ako sa loob at saka tumingin sa paligid."Hara!"lumingon ako sa pinanggagalingan ng boses at nakita ko sya...si Carlos Aidan.Nakangiti akong lumapit sa kanya.Tumayo sya at naghila ng upuan para sa akin.Umupo ako at saka nya inabot ang isang baso ng kape na may sticky note na nakadikit at may drawong na smile.Napangiti ako dito at tumingin sa kanya."happy birthday Hara"nakangiti nyang sabi na may iniaabot na maliit na regalo.Kinuha ko iyon at nagsalita."thank you" that was the last time I said thank you.Binuksan ko ang box at nakita ko isang silver na bracelet,simple lang ito ngunit napaka ganda.Sa gitna ay may nakaukit na 'CaTher'.Kinuha nya yon at inilagay sa kaliwa kong kamay.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
AçãoStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?