Chapter28TheWorstBitch

12 2 0
                                    

Palabas na ko ngayon ng canteen dala dala ang jiuce na para kay Cj.Hindi kasi sya naka baba dahil may kinilangan syang tapusin.Ang sweet ko ba?ngayon lang to dahil wala akong choice at naaawa rin naman ako kay Cj.Nang malapit na ako sa pinto ay natanaw ko nanaman ang pagmumuka ng babaeng pilit na inaagaw ang trono ko bilang worst bitch sa balat ng lupa.Nakasandal sya sa pader at tila ba may inaabangan.Alam kong may masama nanaman syang binabalak.At alam ko rin kung ano iyon.Naalala ko ang ginawa nyang pag panggap na natapilok upang maihagis sa alin ang dala nyang libro.Tss,Im a better actress.Ng isang hakbang nalang ako ay nakita ko ang pag inat nya ng paa nya.Sinadya kong magpatapilok roon at ibinuhos ko ang juice sa kanya.Ang pinagkaiba namin ay marunong akong umilag."what the fuuck!"sigaw nya sa akin saka pinagpag ang damit nya.Poor little orange dress.Well atleast the juice is orange flavor."Sa susunod na papahiyain mo ko,siguraduhin mong ako ang mapapahiya"sabi ko saka inilapit ang bibig ko sa tenga nya at bumulong "Im a better actress...and the worst bitch.You cant defeat me"sabi ko saka nag lakad papalayo.
"Uuuurrgggghhhh!!" gigil nyang wika habang padabog na naglakad papunta sa ibang direksyon.I smirked develishly as I walk.TSS I guess Im still undefeated as the worst bitch ever.

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon