Nandito kami ngayon ni Cj sa bahay nila.Birthday daw kase ng taytum. Nagkaayos na sila kagabi ni Taytum pag uwi nya.Grabe, ganun ba ka manyak si taytum para hindi nya pagkatiwalaan.Hindi naman dapat ako sasama tito kaso lang walang tao sa bahay.Nagsi alis silang lahat at ayoko namang maiwan dun dahil sa boredom."Heres your drink"sabi ni cj sabay abot ng baso sa akin.
Andaming kabarkada ni taytum dito.At kung hindi ako nagkakamali yung dalawa ay nabugbog ko na.Tss. Wala ang parents nila dito at puro kaibigan lang.
Taytum's POV
Takte kanina pa kinakabahan ang mga gagong kabarkada ko kay heather."par, trouble to e.Bat ba kasi andito yan"tanong ni joseph. "Natatakot ka ba?"tanong ko sa kanya."Hindi naman sa ganon.pano kung dito pa magkagulo diba?"takot kasi yan kay papa.tss."Magkaibigan na kami at syota yan ni Cj"sagot ko. Bumusangot ang gago.Pano kasi, si heather lang kasi ang nagiisang nakapambugbog sakin ng ganon.Ako ang leader ng gang namin at natalo lang ako ng isang babae.Pano ba naman kasi ang bilis kumilos gago. "Tara"sabi ko sabay hila sa limang aso ko.Nilapitan namin sa heather. "Heather, ito nga pala ang limang aso ko.Ipakita mo nga sa mga ugok na to kung gano ka kabait at nang mabawas bawasan ang kaba"usisa ko.Ngumisi lang sya at tumayo."Hi guys, Im heather.Call me hara.No need to panic, Its not midnight yet.I wont bite"natawa nalang ako sa mga sinabi nya."pleasure havin ya here" sabi ko bago lumayo sa kanila."Dyahe ka naman tol bat mo naman sinabing kinakabahan kami"-Son.."E anong gusto mong sabihin ko gago? naghahamon kayo ng away? sige sasabihin ko"Banta ko.Ang gago tumahimik natakot ata.
Cameron's POV
Nagpalit lang ako ng damit sandali sa itaas.Bumaba ako agad dahil alam kong naghihintay si hara...yun na ang tawag naminsa kanya ngayon. Natatanaw ko na sya at lalapit na sana ako ng may kumalabit sa aki. "pare kapatid ka ni taytum diba? kikala mo ba yung bisita nyang yun?" sabi nya sabay turo.Tiningnan ko ang tinuturo nya.Si hara pala ang tinutukoy nya."Oo bakit pare?" tanong ko."Pare type ko e.Mukang virgin pa pare! Im sure Ill enjoy fu-"(BLAAAM!!)Hindi na nya naituloy ang sasabihin nya dahil sinapak ko na sya.
Taytum's POV
"Pare aning ginagawa dito ng mga taga kabilang gang?"tanong ni dre."Inimbitahan ko sila dahil may balak akong makiunite sa kanila.Pag sasamahin natin ang dalawang gang para lumakas"sagot ko."Pare dapat Montegory gang nalang.Malakas ang gang na yun.Di kagaya nyan.Wala tayongbpakinabang dyan!"sabi naman ni son.Sasagot na sana ako nang may narinig kaming gulo.Aba putangina pinagtutulungan ng kabilang gang ang kapatid ko. "Eagles!! fight them!"sigaw ko. Nagsisugod naman ang myembro ko. Tiningnan ko rin c cj.Tangina marunong ang gago.Nakisugod na rin ako dahil ang rami ng kalaban namin.Nakita ko pa si Heather na nakikipag away na rin.Tangina ang galing talaga nya.
Heather's POV
Tangina namiss ko rin to.Nakikipag suntukan ako ngayon sa mga lalaki. Walng wala ang mga ito.Mahihina sila.
Nang mapatumba ko ang isa ay may sumugod pa sa akin ng dalawa.Aba tangina ang yayabang pa nila."Ill rape you right after this"sabi pa ng isa.Sasapakin na sana na ako pero nahawakan ko ang kamay nya. sasapakin din dapat ako ng isa pa pero nakailag ako at tinadyakan ko ang private part nya."Enjoy raping asshole! why not fuck your mother!" sabi ko sabay sapak sa kanya gamit yung hawak kong kamay ng isa. Napatumba ko naman sya agad.Binali ki ang hawak kong kamay ng lalaki saka sya tinadyakan sa muka.Nakita ko si cj.Tatling lalaki ang kalaban nya. Puta ang galing rin pala nya. Tumakbo ako at sinugod ko ang nakatalikod na isa.Nakapatong ako sa kanya at pinagsasasapak ko sya.Sya yung nagsimula ng gulo."Hey taytum! look at what shes doing! that's exactly what she did to you at the plaza!"sabi ng isang lalaki.Tama nga sya.Ganto ang ginawa ko noon sa kanya. Tiningnan ko si taytum.Aba lalong naginit ang gago.Ibinuhos nya ang galit nya sa lalaking hawak nya. Tiningnan ko uli ung kalaban ko. Duguan na ang muka nya.Hindi ako tumigil.Bumwelo ako at sinapak pa sya ng pagkalakas lakas.Timayo ako at hinila ang buhok ng lalaking sumsapak kay cj.Nakatalikod kasi sya sa akin.Kinaladkad ko muna sya at itinulak sa lamesa na puro bote ng alak.Susugod na sana ako sa kanya ng maybiglang humawak sa kamay ko at itinakbo ako palabas
"are you ok?"alalabg tanong ni cj
"I should be asking that to you"-ako
"Hindi ako sanay"-cj
"you still look handsome"sabi ko nalang.Napangiti lang sya sa akin.
Mga ilang minuto na hindi parin tapos ang away sa loob.Kinuha ko ang cp ko at nagdial ng number
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
ActionStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?