Cameron james'POV
Kasalukuyang hinahanda ni mama ang chocolate cake na pinagawa ko sa kanya.Sabi nya ganto raw sya niligawan ni papa.Dinadalhan daw sya ng cake."Oh yan anak! ok na sya!"sabi nimama habang linalagay sa garapon ang cake.Muka syang masarap.Actually may sariling bakeshop si mommy.Inilagay ko yon sa lunchbox ko saka nagpasalamat kay mommy.Sakay na ako sa motor.Inagahan ko ang alis para ito na ang almusalin nya.Pinatakbo ko ang motor ko at pumunta sa bahay nila.Nang nasa tapat na ko ay huminga ako ng malalim saka bumaba ng motor at kumatok.Bumukas ang pinto at tumambad sa akin ang gwapong muka ng kuya nya."Ah...gudafternoon po...si heather po?"may pagaalilangan kong sabi."Pasok ka"sabi nya atsakalinuwagan ang pagkakabujas ng pinto.Sinundan ko lang sya papuntang sala.Sinenyasan nya akong umupo kaya ayon ang ginawa ko."Ill call her,wait here".sabi nya at umakyat sya sa taas.Alangan namang umakyat sya sa baba.Tumingin ako sa paligid.Ang ganda ng bahay nila.Maganda rin naman ang bahay namin pero mas maluwag ito."What is it this time?"sabi ni heather habang bumababa ng hagdan."Is that how you treat your suitor?"tanong ng kuya nya."Kaya walang nagtatagal sa kanila e"pagpapatuloy pa nito na mas lalong ikina inis ni heather."Craig Heather Mazer Smith...control your temper ok.His a visitor,be nice to him."sabi ng kuya nya habang bumababa ng hagdan.Inirapan lang sya ni heather saka bumaba at lumapit sa akin."I brought you a cake"sabi ko sabay iniangat ang dala kong lunch box.Parang kuminang ang mga mata nya ng maamoy nya iyon at bigla syang napangiti."Thats my favorite!how did you know?!'exited nyang sabi."tara!dun tayo sa mesa"sabi nya saka naglakad papunta sa dinning area.Hinila ko ang isang upuan para sa kanya at saka inilapag sa harap nya ang box.Binuksan ko iyon at agad syang sumubo.Pinanood ko lang sya habang kumakain.Takam na takam sya sa cake kaya naman ikinatuwa ko iyon."Pinagawa ko pa sa mama ko yan"naka ngiti kong sabi.Ganto ung muka nya habang kumakain-^O^.nakakatuwa syang tignan.Inilabas ko ang softdrink na dala ko.Actually sabi ni mommy chocolait daw ang bilhin ko pero alam kong ito ang gusto nya kaya ito ang binili ko.Mukang madali ko nalang makukuha abg loob nya dahil alam ko na kung anong gusto nya.
Pag katapos nyang kumain ay lumabas na kami ng bahay at umalis patungong Autria.sya nanaman ang nagdrive.Siguro sasagutin nya ako agad kung bibigyan ko sya ng motor.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
ActionStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?