Chapter11GangFight2

22 3 0
                                    

"Heather...attack!!"pagkasabi nya non ay agad kong tinakbo ang lalaking kausap nya kanina.Dahil sa pagkagulat ay napaatras sya.Sinimulan ko syang pagsasapakin sa mukha.Nagsitakbuhan sa akin ang ibang kalaban.Ang apat ay kalaban mi la kuya.May tatlo pa.Nang nagdudugo na ang muka ng lalaki ay saka ako lumapit sa isa at sya naman ang binanatan ko.Lumaban sya pero nakakailag ako.Lumapit sa akin ang isa pa at tinangka akong saksakin subalit hinarang ko ang katawan ng lalaking hawak ko at sya ang tinamaan sa tagiliran.Agad kong sinapak ang lalaking may hawak na patalim at natumba sya sa lupa.Tiningnan ko ng masama ang isang natitira.Agag naman syang tumakbo papalayo.Binunot ko ang kutsilyong nasa tagiliran ng lalaki at saka ko iyon binato sa kanya.Tinamaan sya sa kaliwang binti dahilan upang sya ay matumba."And we're done"sabi ko sabay pagpag sa mga ko. "you!...are one invincible lady!!"sabi ni Euge na nakangisi."Thats my babygirl"proud na sabi ni kuya.Tinapik nya ako sa balikat.Lumabas kaming tatlo at sumakay sa kotse ni Euge.Nagmaneho sya at inihatid kami ni kuya sa bahay.Pagbaba namin ni kuya ay pumasok agad kami ng bahay.Hindi halatang nakipag away kami dahil wala kaming kagalos galos sa katawan.

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon