Chapter7LunchDate

24 3 0
                                    

kasalukuyan akong hinihila ng lalaking ito papunta sa canteen.Kakain naman alo kahit hindi nya ko hilain pero gusto nya sabay kaming kakain.Ayoko syang kasabay dahil masyado syang madaldal."Sige na pumayag ka na ! ililibre kita! hindi nako mag sasalita promis!"sabi nya habang hilahila ako.Ako naman ay lalo kong binibigatan ang sarili ko para di nya ko mahila,and it works naman kase kahit anong gawin nyang hila ay hindi kami umaandar."I wont go with u!"matigas kong sabi."Ill treat you!! and I promise I wont speak"sabi nya sabay lipat sa likod ko upang itulak ako pero ganun paren, hindi nya parin ako matinag."Not even a single word?"tanong ko na hindi sya nililingon."Yes,yes! if thats what it takes!"."fine!"sabi ko sabay lakad, dahilan upang mapadapa sya sa lupa dahil tinutulak nya ko.Tumayo sya kaagad at tinignan ako ng masama.Ginantihan ko lang ang tingin nya sabay sabing"not my foult"at naglakad palayo.Sinundan nya na lang ako sa pag lalakad hanggang sa canteen."softdrink and chips"sabi ko at umupo.Tumango lang sya at umalis na para bumili ng pagkain.Mukang desidido syang wag magsalita para makasabay akong kumain.Bakit ba gustong gusto nya kong makasabay?.Siguro kase wala na syang ibang kaibigan.As if naman kaibigan nya ko!.Mga ilang saglit pa ay inilapag nya ang tray ng pagkain sa harap nami at saka sya umupo.Inilapag nya sa harap ko ang fries,su day at coke."Sabi ko chips" pabulong kong sabi sa kanya."your welcome" sabi nya saka inumpisahan ang pagkain.Kinain ko nalang rin ang bnili nya saakin.Sabagay, ang sarap din pala ng mga to.Tahimik lang kaming kumain.Nang matapos kaming kumain ay dumeretso kami sa next subject namin.Tahimik kamong pumasok at tahimik rin kaming naghintay sa aming guro hanggang sa dumating ito at nag simulang mag turo.

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon