Chapter14Serenade

24 3 0
                                    

Cameron James'POV
Nasa music room ako ngayon kasama c craig...craig na ang itatawag ko sa kanya ngayon.Ang galing nya palang tumugtog ng bass guitar.Ang ganda pakinggan.Kahit hindi ko alam yung kanta nagagandahan ako.May bigla akong naisap.Sabi ni mommy hinarana daw sya ni daddy.Kaya kong mag gitara!."Ah
...Craig,"sabi ko habang papalapit sa kanya."Mazer,you can call me Mazer"nakangiti nyang sabi na mas lalong nagpalakas ng tibok ng puso ko."um...gusto sana kitang kantahan"sabi ko sabay kuha sa gitara."ok,lets hear it"exited nyang sabi.Sinimulan ko ang pag tugtog at kumanta

Craig Heather Mazer's POV
Hindi na ako makapaghintay na sumigaw ng BOO!.hahaha.Nagsimula na syang kumanta.Hindi ko naituloy ang balak kong pag boo sa kanya at sa halip ay napatigil ako at namangha sa kanya.Ang ganda ng boses nya at ang galing nyang mag gitara.*Ill be-Edwin Mccain*.Tila ba nagyelo ako nang marinig ko ang boses nya.Teka...kinindatan nya ko habang kumakanta sya!.Parang tumatalon ang puso ko.I dont know what to feel.Sa totoo lang ngayon lang ako nakaramdam nito.Ito ba yung tinatawag nilang 'kilig?'.Ok para na kong tanga ngayon.Para bang napako ang mga mata namin sa isat isa.Hindi ko magawang maiiwas ang paningin ko sa kanya.Ngayon ko lang naramdaman ang tibok ng puso ko.Date tahimik lang ito ngayon sumisigaw na.Para bang mawawasak ang ribs ko at mapupunit ang balat ko saka lalabas ang puso ko at tatakbo sa kanya.Waaahh!!anong iniisip ko?!
Ang corny!.Natapos din sa wakas ang kanta nya.Magkatitigan pain kami at naninigas parin ako.Inilapit nya ang muka nya sa akin ng unti unti.Sa normal na sitwasyon sasapakin ko sya agad pero bakit ayaw makinig ng kamao ko?Nanlalambot ang mga muscle ko.Wala na sa 2 inches ang layo ng muka nya sa muka ko.Akala ko hahalikan nya na ako pero bigla nyang iniliko ang muka nya at itinapat ang bibig nya sa tenga ko.Nakahinga alo ng malalim doon."Mazer...pwede ba kitang ligawan?"

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon