"Were here"wika ni Cj at saka inihinto ang motor at bumaba.Hinawakan nya ang kamay ko upang alalayan akong bumaba.What a corny move.Napansin kong sa isang bahay nya ako ibinaba.Malaki rin ito...halos kasing laki ng amin at maganda."Ill introduce you to my mom...pinipilit nila ako na ipakilala ka sa kanila.Tuturuan ka raw nya gumawa ng chocolaye cake"nakangiti nyang sabi.Mukang magpapakabait nanaman ako.Ganto akobpag pinapakilala ako.Nagpapakabait.Pero hindi iyon pagpapakaplastik dahil ginagawa ko yon ng hindi labag sa loob.Naglakad kami tungo sa pinto atsaka nya ito binuksan.Hinawakan nya ang kamay ko bago kami pumasok sa loob."Hiii!"sabi ng isang magandang babae at humalik sa aking pisngi."This is my mom"nakangiti nyang sabi."Ah hello po...tita?"I dont know what to call her."Alex,my name is alex"sabi nito sa akin.Napatingin ako kay Cj."you can call me mom"sabi ng Alex..teka mama nya yan?parang ang bata pa nya tignan."This is my brother"turo nya sa isang pamilyar na lalaking tumayo mula sa pag kakaupo sa sofa at lumapit sa amin.Mya mga pasa sya sa muka and that made me remember who he is...isa sya sa mga binugbog ko sa plaza nung isang gabi."Gangster"he said while smirking.Nabalot ng pagtataka ang muka ni Cj at ng mama nya."Im not"mahina kong sabi.Sya yung lalaking inagawan ni Euge ng gf.Napakaswerte ko naman dahil kuya sya ni Cj."your brother is the leader of Montegory Gang, right?"wika nito sa akin."Yes"walabg pagaalinlangan kong sabi.Wala akong pakialam kung ayawan ako ng parents nya. Gusto kong magustuhan nila ako ng tanggap nila ang lahat sa akin,kaya kung aayawan nila ako ayos lang kesa naman magustuhan nila ako pero hindi nila ako tanggap diba?."ah tara upo muna tayo"sabi ng mama nya.
BINABASA MO ANG
My Girlfreind is a Gangster
AcciónStory of Craig Heather Mazer And Cameron James Ocampo. Cameron james/ cj will soon find himself inlove to heather who's actually the sister of the leader of the Montegory gang which is his brother's rival gang Will their relationship work?