Chapter44GangParty

24 2 0
                                    

Hello?-kuya
bring your gang here at cj's house. Hurry up asshole dont keep me waiting sabi ko sabay end ng call.

Maya maya dumating c kuya at ang buong Montegory gang."Hi"bati no kuya.Halatang nagtataka si cj."sinong kalaban?"tanong nya.hindi ko alam.Basta kakanpi natin ang Eagles" sabi ko.Nung una ayaw nyang makialam pero sumunod rin sya. Pumasok na sila sa loob.Susunod sana ako kaao hinila ako ni cj.Nanatili nalang kami sa labas."WHAT THE HEELL! THIS IS A GANGPARTY!! WERE WITH THE EAGLES! ATTACK THE OTHERS!!" Rinig ko parin ang boses ni kuya dito.

Mga ilang minuto ang lumipas at andming lalaking lumabas ng duduan.Ang iba ay pinagtulakan at kinaladkad pa nila dahil masyado nang pagod ang mga ito sa pakikipaglaban at hindi na nila kaya. Nagsilabasan na rin sila kuya kasama ang panig ni taytum."Yoh!!"bati ni Euge sa akin."Anong pinagsimulan?" tanong ni kuya.Walang nagsasalita. "Binastos ng lalaki si hara. Pinagtanggolko lang sya.Hindi ko na sya hinayaang makalapit pa kay hara"sabi ni Cj.Lumapit sa kanya si kuya at tinapik sya sa balikat sabay sabing"Thank you, bro"ngumiti na

lang sila."Wait, your brother is the leader of eagles?..and your our princess' boyfriend"tanong ni Speil kay cj.Tumango lang si cj.Oo tama kayo.Princess ang tawag sakin ng mga gangmembers. "princess,boyfriend mo abg kapatid ng leader ng rival namin?"-ellias."di ba si taytum yun? kuya mo yun? nakaaway ko yung gagong yun e.Kawawa nga kay heat~"hindi na natuloy ni Euge ang sasabihin nya dahil pinutol ko na."drop it morons" wika ko."lets go liever"sabi ko naman kay kuya."geez,when will you call me kuya"sabi pa ni liever habang nagkakamot.Nakasakay na ng kotse si kuya.Nilapitan ko muna si cj."Ill see you tomorrow.Goodnight"sabi ko sabay halik sa kanya.Hinarap ko naman yung Montegory gang members."Thank you"cold kong sabi. Medyo nagulat pa sila."your welcome princess"sabi ni ellias at spiel.Kambal yan kaya minsan sabay magsalita. Sumakay na ako sa kotse ni kuya at umuwi.

My Girlfreind is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon